Mọi điều chúng tôi đã học được về Gears of War: E-Day

Ttrong những tuần gần đây đã có nhiều tin đồn rằng Microsoft sẽ sử dụng Xbox Games Showcase làm sân khấu để công bố trò chơi tiếp theo. Bánh răng chiến tranh trò chơi, điều mà người hâm mộ bộ truyện vô cùng hy vọng là sự thật, thì sao? Bánh răng 5 bây giờ là một trò chơi năm tuổi. Và chắc chắn, Microsoft đã công bố phiên bản tiếp theo bánh răng trò chơi tại sự kiện gần đây- mặc dù nó không phải Bánh răng 6 theo cách mà hầu hết mọi người đã nghĩ nó sẽ như vậy. Thay vào đó, The Coalition và Microsoft đã tiết lộ Gears of War: Ngày điện tửđang được quảng cáo là phần chính tiếp theo của loạt phim mặc dù về mặt kỹ thuật là phần tiền truyện- và vâng, đó là Bánh răng chiến tranh một lần nữa, không chỉ bánh răng.

Mặc dù đoạn giới thiệu thông báo của nó khá ngắn gọn nhưng nó đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng về trò chơi, mà The Coalition thậm chí còn tiết lộ nhiều hơn trong một phần đồng hành xuất hiện trên Xbox Wire ngay sau khi trò chơi được công bố chính thức. Vì vậy, ở đây chúng ta sẽ điểm qua tất cả các chi tiết chính mà chúng ta đã tìm hiểu về Gears of War: Ngày điện tử.

CÀI ĐẶT

Như đã đề cập, Gears of War: Ngày điện tử sẽ đóng vai trò là phần tiền truyện của các phần chính của loạt phim và đặc biệt là bộ ba phim gốc. Đúng như tên gọi của nó, nó sẽ được lấy bối cảnh vào Ngày Xuất hiện, trong đó, bánh răng truyền thuyết, là ngày mà các Lỗ Nổi xuất hiện trên khắp hành tinh Sera vào năm Bánh răng chiến tranh truyền thuyết, chỉ khi Locust Horde tràn ra, áp đảo một hành tinh không được chuẩn bị kỹ lưỡng. Trò chơi lấy bối cảnh mười bốn năm trước các sự kiện của Bánh răng chiến tranh 1 (và đâu đó giữa các sự kiện của Phán quyết Chiến thuật) sẽ tập trung vào sự việc tàn khốc đó và cách người dân Sera đấu tranh để đối phó với mối đe dọa bất ngờ của Locust kinh hoàng. Và tất nhiên, dẫn dắt câu chuyện đó sẽ là một vài anh hùng rất quen thuộc…

MARCUS VÀ DOM

Marcus Fenix ​​​​đã là gương mặt đại diện của Bánh răng chiến tranh nhượng quyền thương mại miễn là nó đã tồn tại, mặc dù sau khi xuất hiện trong Bánh răng 4 5 với tư cách là một nhân vật không thể chơi được (mặc dù là một nhân vật quan trọng), nhu cầu anh ta trở lại với tư cách là một nhân vật chính có thể chơi được ngày càng tăng. Với Gear of War: Ngày điện tử, Liên minh đang mang đến cho người hâm mộ những gì họ muốn trên mặt trận đó. Marcus Fenix ​​​​trẻ tuổi sẽ một lần nữa đóng vai chính là nhân vật chính trung tâm có thể chơi được và anh ấy sẽ tham gia cùng với một nhân vật quan trọng khác, được người hâm mộ yêu thích dưới dạng Dominic Santiago, người xuất hiện lần đầu tiên kể từ năm 2011 Trò chơi Gears of War phần 3. Marcus và Dom đã hình thành một tình anh em không thể lay chuyển trong suốt phần đầu. bánh răng bộ ba, và với Ngày điện tửchúng ta sẽ thấy mối quan hệ đó trong những năm hình thành của nó.

NGUỒN GỐC

bánh răng chiến tranh điện tử

Lấy bối cảnh mười bốn năm trước lần cài đặt đầu tiên của loạt phim, Gears of War: Ngày điện tử không có gì đáng ngạc nhiên khi được quảng cáo là một câu chuyện về nguồn gốc theo nhiều cách. Để bắt đầu, tất nhiên, chúng ta sẽ xem nguồn gốc của cuộc chiến giữa loài người và Locust, bắt đầu từ Ngày xuất hiện. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ biết được nguồn gốc tình bạn của Marcus và Dom. Điều thú vị là, nền tảng tình bạn của họ trong câu chuyện của trò chơi sẽ là Carlos, anh trai của Dom và bạn thân nhất của Marcus, người đã chết trên chiến trường trước các sự kiện của trò chơi.

Giám đốc sáng tạo Matt Searcy cho biết: “Chúng tôi đang kể câu chuyện nguồn gốc của Marcus và Dom cũng như mối quan hệ của họ… đây là mối liên kết xác định nên nhượng quyền thương mại”. “Họ không phải là những nhân vật mà chúng ta biết từ Bánh răng 1 ĐẾN 3. Họ không có đủ 10 năm để chiến đấu với Locust. Khi trò chơi mở ra, đáng lẽ Sera sẽ có hòa bình và họ đang cố gắng tìm ra cuộc sống mà không có người mà cả hai đều yêu thương. Mọi người sẽ chứng kiến ​​sự hình thành tình anh em mang tính biểu tượng này bánh răng.”

MỘT CÂU CHUYỆN THÂN THIỆN HƠN

bánh răng chiến tranh điện tử

Với việc cả Marcus và Dom đều trẻ hơn và xanh hơn nhiều trong Ngày điện tử hơn những gì chúng ta từng thấy ở bất kỳ nơi nào khác Bánh răng chiến tranh trong quá khứ, chúng cũng sẽ được miêu tả hơi khác một chút so với những gì người hâm mộ đã quen. Trên thực tế, theo giám đốc thương hiệu Nicole Fawcette, Ngày điện tử sẽ kể một câu chuyện gần gũi hơn nhiều với tính cách hiện đại hơn cho các nhân vật chính. “Họ dễ bị tổn thương hơn rất nhiều, và tôi nghĩ đó là một cách thể hiện thực sự hiện đại về hai nhân vật đó,” Fawcette nói. “Có một sức nặng giữa họ và điều đó tạo ra một sự căng thẳng thực sự thú vị khi họ điều hướng mối quan hệ của chính mình.

“Bạn có câu chuyện thân mật này được đặt trong bối cảnh rộng lớn hơn về những gì đang xảy ra vào ngày tận thế này. Tôi nghĩ, đối với người hâm mộ, sẽ thực sự hấp dẫn khi tìm hiểu sâu và khám phá mối quan hệ của họ cũng như mối quan hệ đó thay đổi như thế nào theo thời gian.”

Rung cảm kinh dị

bánh răng chiến tranh điện tử

Như Bánh răng chiến tranh đã chuyển từ trò chơi này sang trò chơi khác, ngày càng có nhiều người hâm mộ than phiền rằng bộ truyện đã mất đi cảm giác kinh dị mạnh mẽ mà các bản cài đặt ban đầu (đặc biệt là trò chơi đầu tiên) rất giàu có. Với Gears of War: Ngày điện tửtuy nhiên, có vẻ như The Coalition đang đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ và mang đến trải nghiệm mang phong cách kinh dị hơn. Trên thực tế, một trong những điều mà studio đã tập trung vào trong quá trình phát triển trò chơi là đảm bảo rằng trò chơi một lần nữa thể hiện Locust là những kẻ thù ghê gớm, bí ẩn, đáng sợ, một điều chưa từng xảy ra trong một thời gian.

Giám đốc sáng tạo Matt Searcy cho biết: “Bản tóm tắt thiết kế khá đơn giản. “Châu chấu là ‘quái vật dưới gầm giường’. Điều gì sẽ xảy ra với người dân Sera khi chứng kiến ​​đội quân quái vật áp đảo này và cố gắng tìm hiểu… bạn định làm gì?”

Một ví dụ về mối đe dọa mới của Locust là việc thiết kế lại máy bay không người lái Locust, một loại kẻ thù đã trở thành kẻ càu nhàu không đe dọa trong nhiều năm, nhưng sẽ trở lại thành mối đe dọa hợp pháp với Ngày điện tử. “Khi người chơi trải nghiệm Ngày điện tử, họ nhìn thấy những con quái vật qua con mắt của những người lần đầu chạm trán với chúng,” giám đốc nghệ thuật Aryan Hanbeck cho biết. “Chúng tôi đã biến chiếc máy bay không người lái thành một thứ gì đó đáng sợ, đáng sợ về mặt thể xác và cực kỳ tàn bạo. Việc sử dụng đúng máy bay không người lái là rất quan trọng; mọi thứ khác với Locust chúng tôi sẽ mở rộng quy mô từ đó.”

HÀNH ĐỘNG CỔ ĐIỂN, CÔNG NGHỆ THẾ HỆ TIẾP THEO

bánh răng chiến tranh điện tử

Trong khi Gears of War: Ngày điện tử bề ngoài có thể trông giống như một mục “quay lại những điều cơ bản” cho loạt phim, đối với The Coalition, nó thiên về việc cung cấp nhiều hơn về trận chiến góc nhìn thứ ba dựa trên vỏ bọc cổ điển mà loạt phim đã nổi tiếng, đồng thời cung cấp những điều hoàn toàn mới và theo studio, công nghệ mang tính đột phá. “Sẽ có cảm giác giống như một trò chơi Gears mới vì nó vốn là như vậy,” Searcy nói. “Chúng tôi đang xem lại giai điệu và cảm giác về những điều khiến Gears trở nên tuyệt vời, nhưng chúng tôi đang khai thác các kỹ thuật mới, quy trình mới và công nghệ mới sẽ giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.”

Cụ thể, về đoạn giới thiệu có liên quan, người ta đã xác nhận rằng mặc dù nó được Blur Studios tạo ra bằng công cụ sử dụng nội dung trong trò chơi do The Coalition cung cấp- vì vậy nó chỉ là đại loại đại diện cho trò chơi cuối cùng sẽ trông như thế nào.

TƯƠNG LAI CỦA NHƯỢNG QUYỀN

bánh răng chiến tranh điện tử

Thú vị như mới Bánh răng chiến tranh trò chơi là (đặc biệt là một trò chơi có Ngày điện tử những lời hứa cao cả), người ta phải tự hỏi- tại sao Liên minh không thực hiện Bánh răng 6đặc biệt khi xem xét kết thúc của sự thay đổi lớn Bánh răng 5 đã ký kết với? Hãng phim nói rằng mặc dù họ sẽ quay lại câu chuyện đó vào một lúc nào đó, nhưng họ cảm thấy việc kể câu chuyện về E-Day là một cơ hội không thể bỏ qua. “Chúng tôi vô cùng tự hào về điều đó Bánh răng 4Bánh răng 5 và những câu chuyện được kể,” giám đốc thương hiệu Nicole Fawcette cho biết. “Chúng tôi sẽ không rút lui khỏi cốt truyện đó bằng bất kỳ cách nào. Nhưng ở [this] khoảnh khắc này, chúng tôi đã có cơ hội để viết bước tiếp theo của mình và cảm thấy quá tuyệt vời để bỏ lỡ bước này.”

Liên minh cũng đang nhấn mạnh rằng Gears of War: Ngày điện tử không phải là một phần phụ và thay vào đó được thiết kế từ đầu như một phần chính lớn tiếp theo bánh răng mục nhập, ngay cả khi nó không phải là tiêu đề được đánh số và không tiếp tục câu chuyện đang diễn ra của bộ truyện. Theo nhà phát triển, trò chơi cũng sẽ “thêm chi tiết và bối cảnh về giai đoạn này để gây tiếng vang qua những câu chuyện tiếp theo”.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *