Madden NFL 25 ra mắt vào ngày 16 tháng 8, Ngôi sao trang bìa được tiết lộ

Hiện chưa rõ địa điểm trưng bày Electronic Arts’ Play, nhưng nhà xuất bản đã có một số tiết lộ mạnh mẽ trong tuần này, như Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ. Nó cũng xác nhận rằng EA Sports’ NFL điên cuồng 25 sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 16 tháng 8 cho Xbox Series X/S, PS5, PC, Xbox One và PS4. Ngôi sao trang bìa là Christian McCaffrey của San Francisco 49ers.

Giám đốc sản xuất cấp cao Mike Mahar cho biết: “Christian McCaffrey là một nhân vật nổi bật về con người trong các ngày Chủ nhật của NFL và các cầu thủ của chúng tôi yêu thích khả năng năng động của anh ấy trong Madden, đã ghi được hơn 450 triệu lần chạm bóng với anh ấy vào năm ngoái và khiến anh ấy trở thành người nổi tiếng nhất khi trở lại Madden NFL 24. Phong cách chơi mạnh mẽ, năng động và thể chất của Christian thể hiện hoàn hảo những đổi mới về lối chơi mà chúng tôi đang mang đến NFL điên cuồng 25 và khiến anh ấy trở thành người hoàn hảo cho trang bìa năm nay.”

McCaffrey nói thêm: “Được lên bìa tạp chí Madden N.F.L là một thành tựu trong sự nghiệp và một vinh dự mà tôi chia sẻ với tất cả các đồng đội, huấn luyện viên của mình và 49er Faithful, những người đã giúp biến điều đó thành hiện thực. Tôi rất háo hức được trở lại sân cỏ trong năm nay để cống hiến Điên khùng người chơi có thêm lý do để tiếp tục ghi bàn với tôi trong NFL điên cuồng 25.”

Trên nền tảng thế hệ hiện tại, NFL điên cuồng 25 sẽ có các bản cập nhật trong Nhượng quyền thương mại và các chế độ khác, “cấp độ tiếp theo” của FieldSENSE, bình luận mới và hơn thế nữa. Đơn đặt hàng trước hiện có sẵn cho tất cả các phiên bản, với Phiên bản Tiêu chuẩn có giá 69,99 USD và bao gồm Vật phẩm dành cho vận động viên ưu tú và hai Vật phẩm chiến lược. Người chơi PS5 cũng có quyền truy cập độc quyền vào Superstar Drip Gear và XP Boost huyền thoại.

Phiên bản Deluxe có giá 99,99 USD và cung cấp các vật phẩm tương tự cùng với ba ngày truy cập sớm vào trò chơi và Thử thách đồng đội tối thượng. Bạn cũng nhận được 4600 Vật phẩm Madden và “nhiều hơn nữa”, vẫn chưa được chi tiết. Cuối cùng là Gói MVP bao gồm các Phiên bản Cao cấp của NFL điên cuồng 25Bóng đá đại học 25. Hơn nữa, thành viên EA Play có thể chơi thử 10 giờ trước khi phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *