lối chơi airhead

Mới ra mắt bản phát hành Switch, rất nhiều trò chơi có sẵn cho Airhead. Nó chỉ xuất hiện cho nền tảng này sau khi được công bố vào năm 2020.

Airhead là một cuộc phiêu lưu xuyên qua một thế giới rộng lớn được kết nối với nhau, nơi bạn phải khám phá, phát triển và vượt qua những câu đố phức tạp để thành công.

Bạn vào vai Airhead, một Cơ thể nhỏ và sinh vật tròn trịa mà nó sử dụng làm Đầu. Và trong khi Đầu đang xẹp dần nhưng chắc chắn, bạn có cơ hội cứu sống nó. Để làm như vậy, bạn phải sử dụng bình dưỡng khí để giữ cho Đầu luôn căng phồng trong khi khám phá thế giới theo phong cách metroidvania của Airhead, tìm kiếm những khả năng và nâng cấp đáng kinh ngạc sẽ mở khóa các khu vực và câu đố mới để bạn vượt qua.

Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn sẽ phải khám phá mối liên hệ thực sự giữa Head, bình dưỡng khí và công nghệ rải khắp thế giới, để bạn có thể cứu Head bất kể giá nào.

Tìm đường đi qua thế giới Airheads không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bạn phải dũng cảm vượt qua những hang động tối tăm, những công trình kiến ​​trúc cổ xưa và những địa điểm bí ẩn khác để cứu Head. Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy những khả năng mới, mở khóa những khu vực và câu đố mới, và nếu bạn đi xa hơn nữa, ai biết được bạn sẽ tìm thấy gì ở những góc khuất của thế giới.

Khi khám phá, bạn sẽ gặp vô số câu đố sử dụng môi trường, sinh vật kỳ lạ và công nghệ cũ để thử thách khả năng logic và khả năng sáng tạo của bạn. Thế giới rất phức tạp, không có gì giống như vẻ ngoài của nó, và bạn phải thành thạo nhiều khả năng của Airhead nếu muốn có cơ hội cứu Head.

Cơ thể và Đầu phải làm việc cùng nhau để hoàn thành mục tiêu của mình và theo thời gian, mối liên kết và khả năng của họ sẽ phát triển. Bạn sẽ làm gì để duy trì tình bạn của họ? Và khi tác động từ những lựa chọn của bạn trở nên rõ ràng, bạn có sẵn sàng gánh chịu hậu quả khi cứu một người bạn không?

Một sinh vật cộng sinh, phụ thuộc vào nguồn không khí của chính mình, bị xé nát bởi một cỗ máy không rõ nguồn gốc. Không hoàn chỉnh, sinh vật giống đầu sẽ chết vì nó từ từ rò rỉ không khí. Một Cơ thể khiêm tốn, với bản năng giúp đỡ người khác, chứng kiến ​​thảm kịch. Không hề suy nghĩ đến hậu quả, nó gánh lấy số phận của người đứng đầu mới, trở thành Airhead.

Giờ đây, Airhead phải dựa vào các bình chứa khí để giữ cho Head luôn căng phồng, trong khi nó tìm kiếm khắp nơi để tìm ra cỗ máy đã lấy trộm nguồn không khí của Head. Nhưng cỗ máy đó chỉ là một phần nhỏ trong một tổng thể lớn hơn, và Đầu có thể giữ một vị trí lớn hơn trong kế hoạch lớn hơn Cơ thể có thể tưởng tượng.

Các tính năng chính

  • Một phong cách nghệ thuật đẹp mắt, bao trùm màu sắc đậm nét và bóng tối ảm đạm.
  • Trải nghiệm nền tảng 2.5D sống động.
  • Khám phá một thế giới theo phong cách metroidvania, đầy bí mật và những con đường ẩn giấu.
  • Những câu đố đầy thử thách, khám phá cơ chế độc đáo của một chiếc đầu có thể tháo rời chứa đầy không khí.
  • Nhiều khả năng mạnh mẽ để khám phá, mỗi khả năng cho phép tiếp cận các khu vực và câu đố mới.
  • Một câu chuyện cá nhân về tình bạn, sự khám phá và trách nhiệm.
  • Vô số sinh vật và máy móc cản trở và giúp đỡ bạn trong cuộc phiêu lưu.

Hãy xem lối chơi của Airhead bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *