LEGO Horizon Adventures có các chế độ dò tia, hiệu suất và độ trung thực trên PS5

Trò chơi du kích’ Bình minh chân trời Zero sẽ được LEGO hóa vào cuối năm nay khi Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO ra mắt. Được đồng phát triển với Studio Gobo, nó chuyển thể game nhập vai hành động thế giới mở năm 2017 với câu chuyện hài hước hơn và quy mô nhỏ hơn. Dựa trên lối chơi cho đến nay, nó khá ấn tượng về mặt hình ảnh, với đạo diễn tường thuật James Windeler khẳng định việc sử dụng phương pháp dò tia cho Tweakers.

Trong bản xem trước trên trang công nghệ Hà Lan (bản dịch qua DeepL), tựa game phiêu lưu hành động được xác nhận sẽ được phát triển trên Unreal Engine 5. Người chơi PS5 cũng có thể chọn từ hai chế độ đồ họa. Chế độ hiệu suất cung cấp 60 khung hình mỗi giây ở chất lượng thấp hơn, trong khi Fidelity giảm tốc độ khung hình xuống 30 FPS trong khi nâng cao chi tiết.

Vẫn chưa rõ tính năng dò tia có phải là một phần của tính năng dò tia trên PS5 hay không và chúng tôi sẽ cần thêm thông tin về các tùy chọn đồ họa cho các nền tảng khác. Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO ra mắt vào dịp lễ này cho PS5, PC và Nintendo Switch. Hãy đến đây để biết thông tin chi tiết về co-op, với xác nhận địa phương và trực tuyến cho tối đa hai người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *