League of Geeks đi vào chế độ ngủ đông

Nhà phát triển Armello, League of Geeks, đã thông báo rằng trò chơi sẽ tạm dừng trong thời gian tới.

Trong một bài đăng trên blog do Ty Carey, Trent Kusters và Blake Mizzi viết, những người đồng sáng lập đã thông báo rằng nhóm sẽ có “thời gian nghỉ kéo dài” và họ không chắc chắn “khi nào (hoặc nếu) [they] sẽ hồi sinh con quái vật vĩ đại này”, do những khó khăn kinh tế hiện nay trong ngành.

Solium Infernum, được phát hành vào tháng 2 với sự hoan nghênh của giới phê bình, sẽ tiếp tục được hỗ trợ sửa lỗi và cập nhật nội dung nhỏ, nhưng “doanh thu bán hàng của nó không thể tài trợ cho hoạt động phát triển hoặc DLC tích cực hơn nữa”, họ nói thêm.

Jumplight Odyssey, vốn đã bị tạm dừng vô thời hạn vào tháng 12 vài tháng sau khi phát hành Truy cập sớm, sẽ không quay trở lại hoạt động phát triển tích cực nhưng vẫn sẽ được phát hành đầy đủ trong năm tới.

“Jumplight Odyssey, tính đến thời điểm này, vẫn chưa tìm thấy khoản đầu tư khả thi và kịp thời để khôi phục sự phát triển của tựa game này,” bài đăng viết. “Chúng tôi không muốn gì hơn ngoài việc thấy dự án này hoàn thành, nhưng thật không may, quá trình phát triển sẽ vẫn bị gián đoạn.

“Chúng tôi đang hướng tới việc đưa trò chơi ra khỏi chế độ Truy cập sớm vào một thời điểm nào đó trong 12 tháng tới. Đây khó có thể là bản phát hành v1.0 được thực hiện đầy đủ mà chúng tôi đã lên kế hoạch ban đầu, mặc dù vậy chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách nào đó để đưa trò chơi vào trong. với nguồn lực hạn chế còn lại của chúng ta.”

Armello cũng sẽ tiếp tục trực tuyến, với các kế hoạch cho trò chơi hội đồng Armello không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi vì nó được xử lý bởi King of the Castle Games.

Những người đồng sáng lập cho biết: “Phần lớn nhóm của chúng tôi đã chuyển sang những nỗ lực mới thú vị và những người ở lại sẽ có một kỳ nghỉ xứng đáng trong vài tháng tới”.

Họ nói thêm: “Makin’ [sic] trò chơi điện tử rất khó, cực kỳ khó trong vài năm qua, nhưng những con người thông minh, đáng yêu mà chúng tôi hợp tác, cả trong lẫn ngoài LoG, đã khiến công việc kinh doanh điên rồ này trở nên đáng giá mỗi ngày.”

Chúng tôi đã nói chuyện với Kusters vào tháng 12 khi League of Geeks cắt giảm 50% lực lượng lao động sau khi khoản đầu tư thất bại. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với người đồng sáng lập vài tháng trước khi có tin tức này, vào thời điểm đó, chúng tôi nêu bật khoảng thời gian khó khăn đối với các nhà phát triển độc lập lớn do thiếu vốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *