làm thế nào để lấy chúng mà không cần Twitter

Cách chụp ảnh màn hình Switch

Chuyển đổi ảnh chụp màn hình đã trở thành một vấn đề kể từ khi bảng điều khiển được phát hành vào năm 2017. Thật không may, việc chia sẻ những ảnh chụp màn hình và video này ngày càng khó khăn hơn – do chi phí API của Twitter / X mới tăng (và cực kỳ cao), mọi bảng điều khiển trò chơi lớn đều đã cắt giảm hỗ trợ cho nền tảng. Nintendo là hãng cuối cùng làm như vậy và hỗ trợ chia sẻ ảnh chụp màn hình và video trên Twitter chính thức kết thúc vào ngày 11 tháng 6. May mắn thay, có một cách cực kỳ dễ dàng để chia sẻ ảnh chụp màn hình và video của Switch mà cho đến nay vẫn bị bỏ qua – và nếu bạn muốn tiếp tục chia sẻ nội dung của mình, bạn chắc chắn sẽ muốn biết về nó.

Cách chụp ảnh màn hình Switch

Có một số cách khác để chụp ảnh màn hình Switch, bao gồm đăng lên Facebook hoặc lắp thẻ nhớ microSD trực tiếp vào máy tính. Tuy nhiên, cả hai cách này đều tốn thời gian hơn một chút so với phương pháp sau. Bạn thực sự có thể sử dụng dây USB để kết nối trực tiếp Switch với máy tính của mình và từ đó bạn có thể sao chép bất kỳ ảnh chụp màn hình và video nào bạn muốn từ bảng điều khiển và vào thiết bị của mình. Sau đó, bạn có thể đăng chúng trực tiếp lên phương tiện truyền thông xã hội từ đó. Đây là một bước bổ sung so với việc đăng trực tiếp lên Twitter, nhưng đây là cách bạn thực hiện nếu bạn quan tâm:

  1. Đi đến Cài đặt và sau đó chọn Quản lý dữ liệu.
  2. Lựa chọn “Quản lý ảnh chụp màn hình và video”.
  3. Chọn tùy chọn “Sao chép vào máy tính qua kết nối USB”. Đảm bảo Switch của bạn được kết nối với PC.
  4. Trên máy tính của bạn, một cửa sổ sẽ xuất hiện. Bạn có thể truy cập ảnh chụp màn hình của bạn từ đây.

Điều này dễ dàng hơn nhiều so với việc ngắt kết nối thẻ nhớ microSD – khi bạn kết nối bảng điều khiển và máy tính theo cách này, ảnh chụp màn hình Switch của bạn sẽ được sắp xếp theo trò chơi thay vì theo ngày. Điều này giúp việc trích xuất hàng loạt ảnh chụp màn hình dễ dàng hơn, trong khi bạn chỉ có thể đăng tối đa bốn ảnh cùng một lúc trên Twitter. Khi hoàn tất việc chuyển ảnh chụp màn hình sang máy tính, bạn có thể chọn tùy chọn Ngắt kết nối trên Switch rồi ngắt kết nối dây. Xin nhắc lại, bạn chỉ có thể kết nối bảng điều khiển Switch với máy tính của mình; kết nối dock với máy tính của bạn bằng Switch bên trong nó sẽ không hoạt động.

Nếu bạn đang tìm cách mở rộng sang một số trang truyền thông xã hội mới, gần đây chúng tôi đã tham gia cả hai Trời xanh chủ đề. Chúng tôi cũng đã quay trở lại Facebook. Vui lòng theo dõi chúng tôi trên một trong hai nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi nền tảng.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *