Kỳ tích Boxing thể hình. Hatsune Miku phát hành tiếng Anh ở phương Tây

Kỳ tích Boxing thể hình.  Hatsune Miku tiếng anh tây

Kỳ tích Boxing thể hình. Hatsune Miku sẽ được phát hành bằng tiếng Anh ở phương Tây, Aksys Games tiết lộ ngày hôm nay. Nó sẽ có mặt ở Bắc Mỹ và Châu Âu vào mùa thu này.

Kỳ tích Boxing thể hình. Hatsune Miku trước đây đã đến Nhật Bản vào đầu năm nay. Trong trò chơi, người chơi có thể hợp tác với nhân vật khi họ cúi người, đâm và đấm để rèn luyện sức khỏe trong Chế độ đấm bốc thể hình cổ điển. Ngoài ra còn có chế độ “Bài tập Miku” mới bao gồm các bài hát gốc của các nhân vật Piapro yêu thích.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Kỳ tích Boxing thể hình. Hatsune Miku bao gồm 24 bài hát cổ điển, chẳng hạn như “Melt” và “The Vampire”, cùng với các bài hát đặc biệt mới cũng được thêm vào, giống như chủ đề chính của trò chơi, “Let’s Mikusercise!!” bởi cosMo@Bousou-P. Ngoài ra, còn có hơn 30 bài hát BGM từ loạt bài Fitness Boxing, khiến tổng số bài hát trong mục này lớn nhất trong loạt bài này cho đến nay!

Fitness Boxing hỗ trợ người chơi tập luyện hàng ngày bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn khởi động, cài đặt độ khó và khả năng thực hành các động tác riêng lẻ. Những người hướng dẫn thường xuyên Lin và Evan của bộ truyện cũng tham gia vui vẻ. Tất cả các tính năng hỗ trợ tập luyện của Fitness Boxing, chẳng hạn như tem hàng ngày ghi lại lịch sử tập luyện của bạn và hệ thống quản lý mục tiêu, vẫn giữ nguyên, giờ đây đã có Hatsune Miku hướng dẫn bạn trong hành trình tập luyện của mình!

Các tính năng chính

  • Huấn luyện cùng với các nhân vật Piapro yêu thích của bạn. Hatsune Miku, Kagamine Rin, Kagamine Len và Megurine Luka đều tham gia để giúp bạn lấy lại vóc dáng.
  • Trải nghiệm 24 bài hát cổ điển của Piapro và những bài hát đặc biệt mới để luyện tập.
  • Huấn luyện viên Lin và Evan của loạt Fitness Boxing sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình của mình.
  • Chuyển sang chế độ Fitness Boxing cổ điển hoặc thử chế độ “Bài tập Miku” hoàn toàn mới và tập luyện theo các bài hát gốc từ các Nhân vật Piapro yêu thích của bạn.
  • Thưởng thức những bộ trang phục thể thao nguyên bản do Iwato vẽ đặc biệt cho danh hiệu này dành cho đối tác đào tạo Piapro của bạn.
    Đưa bộ điều khiển Joy-Con cho một người bạn tập thể dục và tập luyện cùng với cả chế độ Fitness Boxing cổ điển và “Bài tập Miku”.

Xem video công bố thành tích Fitness Boxing. Hatsune Miku sẽ được phát hành bằng tiếng Anh ở phía Tây bên dưới.

Bản xem thử

Bạn có thể tìm thấy báo cáo trước đây của chúng tôi về trò chơi ra mắt tại Nhật Bản đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *