Không trực tiếp từ Los Angeles | Microcast

Tập mới nhất của GI Microcast hiện có sẵn trên nền tảng podcasting mà bạn chọn hoặc bạn có thể xem bên dưới và thảo luận về những tin tức lớn nhất trong tuần qua.

Tuần này, Christopher Dring có mặt ở Los Angeles để cho chúng ta biết những gì đang diễn ra trên thực tế trong số tất cả các buổi trưng bày trong tuần qua. Anh ấy tham gia cùng James Batchelor để thảo luận về một số tiết lộ lớn nhất từ ​​Xbox và Lễ hội trò chơi mùa hè, cũng như nhiều trò chơi được trưng bày trên tất cả các sự kiện kỹ thuật số.

Chúng tôi cũng nói về khía cạnh vật lý của những sự kiện này đang phát triển như thế nào và chúng có thể phát triển như thế nào trong tương lai cũng như lý do tại sao Lego Horizon Adventues của PlayStation lại xuất hiện trên Nintendo Switch.

Bạn có thể xem qua trình phát bên dưới, tải xuống phiên bản podcast âm thanh tại đây hoặc đăng ký nguồn cấp dữ liệu podcast của chúng tôi, có sẵn qua Spotify, iTunes, Amazon Music, CastBox, Player FM, TuneIn và các nền tảng podcast được sử dụng rộng rãi khác.

Bạn có thể tìm thấy phiên bản video của Microcast trên kênh YouTube GamesIndustry.biz hoặc qua danh sách phát này.

Tập do Alix Attenborough biên tập.


Xem trên YouTube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *