Hướng dẫn về Type Soul Yamato Blade – Cách nhận được!

Cái này Hướng dẫn về Type Soul Yamato Blade cho bạn biết cách có được vũ khí mới này và điều gì khiến nó trở thành vũ khí độc lập so với những vũ khí còn lại.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm các hướng dẫn về Loại linh hồn như thế này, hãy xem Hướng dẫn về linh hồn loại mảnh theo chiều, Hướng dẫn về Hogyoku thực sự của loại linh hồn và Hướng dẫn về thuốc tiên màu tím loại linh hồn của chúng tôi.

Hướng dẫn về Type Soul Yamato Blade

Thanh kiếm Yamato, có thể được đặt theo tên của Yamato trong One Piece (My Goat), là một vũ khí độc đáo vì tính linh hoạt của nó. Loại vũ khí này không chỉ có được ngoài những phương tiện thông thường mà tất cả các chủng tộc đều có thể sử dụng nó.

Thanh kiếm Yamato không dành riêng cho dòng dõi nào và cung cấp các phép bổ trợ tùy chỉnh tùy thuộc vào người chơi sử dụng nó (Arrancar, Quincy và Soul Reaper). Sự khác biệt cốt lõi giữa các chủng tộc sử dụng lưỡi kiếm này là khả năng chí mạng của nó, mặc dù sự khác biệt về số lần chí mạng vẫn chưa được biết.

Làm thế nào để có được lưỡi kiếm Yamato

Quá trình lấy vũ khí Yamato là như nhau đối với tất cả các chủng tộc. Để mở khóa nó, bạn cần tìm một Mảnh chiều. Mảnh vỡ thứ nguyên rơi ra từ Cuộc chiến bang hội, Thế giới AFK hoặc bạn có thể đơn giản đổi lấy một mảnh. May mắn thay, Dimensional Shard không rơi ra khi bị đánh bại.

Sau khi cướp được Dimensional Shard, bạn cần nạp 50 Điểm Kỹ năng vào Cây Kỹ năng Tốc độ. Sau khi hoàn tất, hãy sử dụng Dimensional Shard và nhận lưỡi kiếm mới của bạn. Bất kể chủng tộc của bạn là gì, lưỡi kiếm Yamato sẽ được thay thế nếu bạn cuộn lại để lấy vũ khí mới hoặc khi bật ra Blue Elixir/Blue Pill.

Khi sử dụng, thanh kiếm Yamato cung cấp các đòn tấn công và Combo M1, nhưng chiêu thức thú vị nhất đến từ cách sử dụng Soul Reaper. Sau khi tấn công chí mạng thành công khi đang ở Bankai, một nội tại sẽ kích hoạt để gây ra những nhát chém liên tiếp cho đối thủ của bạn và vô hiệu hóa Flashstep của họ. Tuyệt vời để gài bẫy mục tiêu và giáng những đòn mạnh vào HP của họ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *