Hướng dẫn về mã Brainrot RNG – Game thủ Droid

Bạn muốn nhận được càng nhiều brainrot càng tốt? Có một số cách! Mã là cơ chế chính trong một số trò chơi Roblox nhất định, nơi bạn có thể đổi một số kết hợp nhất định trong trò chơi để nhận phần thưởng miễn phí. Tuy nhiên, có cái nào trong trò chơi này không? Đó là những gì hướng dẫn mã Brainrot RNG của chúng tôi ở đây để tìm kiếm.

Brainrot RNG hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã RNG quốc gia.

Hướng dẫn mã Brainrot RNG

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm kiếm mã, sau đó là quy trình đổi mã, sau đó nói về những cách khác để nhận được một số phần thưởng khác nhau.

Mã làm việc

Đây là nơi chúng tôi đặt bất kỳ mã hoạt động nào mà chúng tôi tìm thấy thông qua các cộng đồng trò chơi chính thức.

  • Hiện tại không có mã nào cho Brainrot RNG!

Cách đổi mã RNG Brainrot

Ở đây chúng tôi sẽ đặt bất kỳ quy trình đổi mã nào mà chúng tôi tìm thấy trong trò chơi.

  • Chúng tôi không thể xác định được bất kỳ loại quy trình đổi mã nào cho trò chơi.

Các trò chơi Roblox thường được cập nhật các tính năng mới sau khi phát hành, do đó, quy trình đổi mã có thể vẫn xuất hiện trong trò chơi vào một thời điểm nào đó. Chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi lớn nào.

Có phần thưởng nào không có mã không?

Ngay cả khi không có mã nào, vẫn có rất nhiều cách để nhận phần thưởng! Chúng tôi đã trình bày chi tiết một số cách nhanh nhất và dễ dàng nhất dưới đây.

  • May mắn hàng ngày – Đăng nhập và nhấn nút ‘Yêu cầu’ để tăng May mắn, chỉ khi xuất hiện.
  • Hoàn thành The Obby – Nhảy đến cuối hòn đảo nổi obby và đánh quả cầu màu xanh lá cây để tăng May mắn hoặc thử trò obby khó hơn với các bệ trên cột để tăng thêm may mắn.
  • Phần thưởng nhóm – Việc tham gia nhóm chính thức sẽ mang lại cho bạn một vòng quay miễn phí trên vòng quay giải thưởng.
  • Bán bản sao của bạn – Bạn có thể bán hết các Aura trùng lặp của mình thông qua màn hình kho cho Brainbux, bạn có thể sử dụng để mua các bản nâng cấp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *