Hướng dẫn về loại Soul Oetsu Puffer

Bạn muốn khai thác sức mạnh nhỏ giọt của The God Of The Sword? Bạn đang ở đúng nơi. Hướng dẫn về Type Soul Oetsu Puffer của chúng tôi đều nói về chiếc áo khoác mang tính biểu tượng và những gì nó mang lại.

Type Soul hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Type Soul Black Elixir để giúp bạn nắm bắt được một vật phẩm quan trọng khác.

Hướng dẫn về loại Soul Oetsu Puffer

Đầu tiên chúng ta sẽ nói một chút về chiếc áo khoác, sau đó là cách trang bị phụ kiện nếu bạn chưa hiểu rõ về vấn đề đó.

Giới thiệu về cá nóc Oetsu

Oetsu Puffer là một vật phẩm phụ kiện mà nhân vật của bạn có thể trang bị. Bạn có thể giành được các phụ kiện thông qua việc nằm trong đội chiến thắng trong Cuộc đột kích hoặc thông qua những vật phẩm rơi ra từ trùm. Oetsu Puffer là một loại áo khoác phao dài, giống như White Puffer, nhưng không có tay áo. Nó được phân loại là phụ kiện Huyền thoại, vì vậy nó thuộc một trong những loại hiếm hơn.

Việc trang bị Oetsu Puffer sẽ giúp bạn tăng các chỉ số sau:

Bạn không thể đeo nhiều phụ kiện cùng một lúc, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Oetsu Puffer bị giới hạn ở các nhân vật Soul Reaper. Xin lỗi Arrancar và Quincy!

Cách trang bị cho cá nóc Oetsu

Nếu bạn đã giữ vật phẩm nhưng hơi không chắc chắn về cách sử dụng nó với hệ thống kho đồ đặc biệt của Type Soul, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết các bước bên dưới.

  • Mở menu kỹ năng và vật phẩm của bạn bằng cách nhấn phím N hoặc sử dụng màn hình cảm ứng.
  • Nhấn nút ‘Tiếp theo’ ở dưới cùng để cuộn dọc theo các danh sách khác nhau cho đến khi bạn nhấn vào danh sách ‘Phụ kiện’.
  • Tìm Oetsu Puffer trong danh sách và nhấn hoặc nhấp vào nó. Một cửa sổ trạng thái sẽ xuất hiện ở phía bên trái.
  • Nhấn nút ‘Trang bị’ ở cuối cửa sổ trạng thái để bật phụ kiện.
  • Bạn sẽ được tăng chỉ số ngay lập tức!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *