Hướng dẫn sáng bóng về Anime Defenders – Game thủ Droid

Sau khi đưa nhóm của bạn lên một tầm cao mới? Cái này Anime Defenders Shiny Hướng dẫn cho bạn biết liệu nó có đáng để mài sáng bóng hay không, sáng bóng là gì và làm thế nào để có được chúng!

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn về Vật phẩm dành cho Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về Giá trị của Người bảo vệ Anime của chúng tôi.

Anime Defenders Shiny Hướng dẫn

Đơn vị sáng bóng là phiên bản hiếm hoi của đơn vị đó có diện mạo mới và được tăng 5% DMG so với dạng bình thường. Bất kỳ đơn vị nào bất kể độ hiếm đều có độ sáng bóng mà bạn có được thông qua lệnh triệu hồi và biểu ngữ giới hạn. (Hoặc Raid Shop để có được các đơn vị độc nhất xuất hiện ở đây, mặc dù đây không phải là phương thức nhận thông thường).

Cơ hội chính xác để nhận được sáng bóng vẫn chưa được biết, nhưng nếu bạn muốn tăng tỷ lệ cược của mình thì Anime Defenders sẽ cung cấp thẻ chơi game thợ săn sáng bóng vĩnh viễn cho 1.299 Robux. Tất nhiên, nếu bạn muốn giữ cho lối chơi F2P của mình thân thiện thì bạn sẽ phải mất quyền nhận gamepass này.

Lợi ích của việc săn bắn sáng bóng là khi bạn đã có được ánh sáng lấp lánh của bất kỳ đơn vị nào, bạn có thể áp dụng giao diện của họ cho hình đại diện của mình. Điều này có nghĩa là hình đại diện của bạn sẽ mang hình dáng bao gồm tư thế, trang phục và khí chất của các đơn vị sáng bóng của bạn! Thật đáng buồn, điều này không vượt quá trò chơi và mở khóa các thiết bị đeo mới bên ngoài Anime Defenders.

Làm thế nào để săn sáng bóng

Cách tốt nhất để săn Shiny là mua triệu hồi với số lượng lớn. Mặc dù không có gói triệu hồi nào vì 1 lần kéo tốn 50 Ngọc và 10 lần tốn 500, nhưng đó là cách hiệu quả nhất để mở rộng kho đơn vị của bạn và hướng tới sự sáng bóng. Bạn sẽ biết khi nào bạn nhận được độ sáng bóng vì thiết bị sẽ có hình dáng độc đáo. Thông thường, đây là hình thức của một bộ trang phục và tư thế mới, bao gồm cả chữ (Sáng bóng) được viết bên cạnh tên của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *