Hướng dẫn linh hồn loại mảnh kích thước – Bao gồm lưỡi dao Yamato!

Của chúng tôi Hướng dẫn linh hồn loại mảnh vỡ chiều sẽ bao gồm tất cả những gì bạn cần biết về Dimensional Shard trong Type Soul là gì, cũng như chức năng của nó và cách để bạn có được nó. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu xem Lưỡi kiếm Yamato là gì và tại sao Mảnh vỡ thứ nguyên lại quan trọng trong việc lấy được lưỡi kiếm.

Để có được mảnh vỡ này, hãy truy cập trang web chính thức của Roblox. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về Type Soul True Hogyoku cũng như Hướng dẫn về Hakuda về Type Soul để bạn xem qua!

Linh hồn loại mảnh chiều

Dimensional Shard là vật phẩm cần thiết để có được Yamato Blade. Nó là một vật phẩm hiếm trong Thần thoại, có nghĩa là nó có thể khó lấy hơn các vật phẩm khác.

Làm thế nào để có được

Có ba cách để có được Dimensional Shard.

  • Thương mại – Trao đổi vật phẩm của bạn hoặc bất kỳ vật liệu nào khác mà bạn có với những người chơi khác để đổi lấy chiến lợi phẩm có giá trị tương đương… hoặc cơ hội nhận được Mảnh vỡ Thứ nguyên hoặc Lưỡi kiếm Yamato.
  • Chiến tranh gia tộc – Thi đấu trong Clan Wars và giành chiến thắng! Có khả năng rơi ra Dimensional Shard sau chiến thắng. Hiện tại, có 4 loại Clan Wars: Cascade of Souls, Tales of The Past, Thrill of The Hunt và King of The World. Chiến thắng trong Clan Wars sẽ có cơ hội rơi ra Dimensional Shard
  • Thế giới AFK – Nếu bạn có Robux dự phòng, bạn có thể thử lộ trình P2W. Có cơ hội tìm thấy Dimensional Shard ở đây.

Lưỡi Yamato

Bạn phải có 50 điểm kỹ năng trong Cây kỹ năng tốc độ của mình để có thể sử dụng Dimensional Shard và nhận được Yamato Blade. Yamato Blade là vũ khí mà cả ba chủng tộc đều sử dụng (Soul Reaper, Quincy và Arrancar). Sự khác biệt duy nhất giữa vũ khí của ba chủng tộc là cơ hội quan trọng cho mỗi chủng tộc.

Nếu bạn quay lại để lấy vũ khí mới hoặc nếu bạn tiêu thụ Blue Elixir/Blue Pill, Yamato Blade sẽ bị mất. Hãy chắc chắn suy nghĩ cẩn thận trước khi quay lại hoặc tiêu thụ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *