Hatch Tales bị trì hoãn gần đây nhất, hiện đã được lên kế hoạch cho tháng 8

Hatch Tales trì hoãn tháng 8 năm 2024

Đã có một bản cập nhật khác trong câu chuyện Hatch Tales, trong đó trò chơi lại bị trì hoãn thêm một lần nữa. Atooi hiện đã ấn định ngày phát hành mới là 23 tháng 8 năm 2024.

Hatch Tales cũ là dự kiến ​​gần đây nhất vào ngày 28 tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, nó lặng lẽ trượt qua các vết nứt. Tựa game này đã bị trì hoãn nhiều lần và người hâm mộ đã chờ đợi sự ra mắt của nó trong hơn sáu năm, vì trước đó nó đã được tài trợ vào năm 2018 trên Kickstarter.

Trong một tuyên bố, Atooi giải thích rằng họ cần thêm thời gian để hoàn thiện việc đánh bóng. Studio lưu ý rằng cần có “nhiều lớp lặp lại, đánh bóng và loại bỏ lỗi” để mang lại “trải nghiệm chất lượng cao cho người chơi”.

Bạn có thể đọc đầy đủ bình luận từ Atooi bên dưới.

Bất chấp những nỗ lực hết mình của chúng tôi để hoàn thành quá trình hoàn thiện cuối cùng của Hatch Tales sớm hơn, vẫn cần nhiều thời gian hơn để đảm bảo trò chơi mang lại trải nghiệm đặc biệt mà chúng tôi phấn đấu. Điều cuối cùng chúng tôi muốn làm là trì hoãn trò chơi hơn nữa, nhưng chúng tôi không thể phát hành trò chơi trước khi nó sẵn sàng. Sự cống hiến của chúng tôi trong việc tạo ra trải nghiệm người chơi chất lượng cao đòi hỏi nhiều lớp lặp lại, trau chuốt và loại bỏ lỗi.

Công sức mà nhóm đã đổ vào việc tạo ra Hatch Tales được thể hiện rõ rệt trong trò chơi. Chúng tôi rất vui mừng với kết quả và vui mừng được chia sẻ thành quả lao động của mình với mọi người.

Chúng tôi chân thành đánh giá cao sự hỗ trợ và kiên nhẫn liên tục của cộng đồng khi chúng tôi làm việc chăm chỉ để hoàn thành trò chơi. Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *