Game nhập vai theo lượt đầy phong cách Clair Obscur: Expedition 33 được công bố

Nhà phát hành Kepler Interactive và nhà phát triển Sandfall Interactive đã công bố Clair Obscur: Đoàn thám hiểm 33một game nhập vai theo lượt mới có sự thay đổi.

Clair Obscur: Đoàn thám hiểm 33 là một game nhập vai theo lượt với các trận chiến theo lượt nhập vai và phản ứng nhanh. Nó sẽ ra mắt vào năm 2025 cho PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox Series X|S, PS5 và Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Dẫn dắt các thành viên của Expedition 33 thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Paintress để cô ấy không bao giờ có thể vẽ cái chết nữa. Khám phá thế giới kỳ quan lấy cảm hứng từ Belle Époque France và chiến đấu với những kẻ thù độc đáo trong game nhập vai theo lượt này bằng cơ chế thời gian thực.

Năm này qua năm khác, Cô ấy xóa bỏ chúng tôi

Mỗi năm một lần, Nữ họa sĩ thức dậy và vẽ lên tảng đá nguyên khối của mình. Sơn con số bị nguyền rủa của cô ấy. Và mọi người ở độ tuổi đó đều trở thành khói thuốc và biến mất. Qua từng năm, con số đó giảm dần và ngày càng nhiều người trong chúng ta bị xóa sổ. Ngày mai cô ấy sẽ thức dậy và vẽ số “33.” Và ngày mai chúng ta bắt đầu thực hiện nhiệm vụ cuối cùng của mình – Tiêu diệt Họa sĩ, để cô ta không bao giờ có thể vẽ cái chết nữa. Chúng tôi là Đoàn thám hiểm 33.

Clair Obscur: Expedition 33 là một game nhập vai theo lượt đột phá với cơ chế thời gian thực độc đáo, khiến các trận chiến trở nên hấp dẫn và gây nghiện hơn bao giờ hết. Khám phá một thế giới giả tưởng lấy cảm hứng từ Belle Époque France, nơi bạn chiến đấu với những kẻ thù tàn khốc.

Chiến đấu theo lượt phản ứng

Trong sự phát triển này của JRPG, các hành động thời gian thực nâng cao trọng tâm của chiến đấu theo lượt. Tạo ra các công trình độc đáo cho Đội thám hiểm phù hợp với phong cách chơi của bạn thông qua trang bị, chỉ số, kỹ năng và sự kết hợp giữa nhân vật. Mở ra một chiều hướng tích cực trong chiến đấu – né tránh, đỡ đòn và phản đòn trong thời gian thực, chuỗi các đòn combo bằng cách làm chủ nhịp điệu tấn công và nhắm vào điểm yếu của kẻ thù bằng hệ thống ngắm tự do.

Ngày mai đến

Chỉ còn một năm để sống, hãy tham gia cùng Gustave, Maelle và những người bạn Đoàn thám hiểm của họ khi họ bắt tay vào một nhiệm vụ tuyệt vọng nhằm phá vỡ chu kỳ chết chóc của Paintress. Lần theo dấu vết của những cuộc thám hiểm trước đó và khám phá số phận của họ. Làm quen với các thành viên của Expedition 33 khi họ học cách làm việc cùng nhau trước những khó khăn bất khả thi.

Một thế giới đẹp đến ám ảnh

Khám phá một vương quốc đầy mê hoặc với những kẻ thù siêu thực. Đi lang thang qua những cảnh quan ngoạn mục, từ Đảo Visages đến Chiến trường bị lãng quên, khám phá những bí mật và nhiệm vụ ẩn giấu trên đường đi. Tìm những đồng minh may mắn trong những sinh vật huyền thoại và chiêu mộ những người bạn đồng hành đặc biệt, tiếp cận các phương pháp du hành mới và khám phá các khu vực bí mật trên Bản đồ Thế giới.

Trải nghiệm trò chơi đầu tiên từ Sandfall Interactive, được hiện thực hóa hoàn toàn trong Unreal Engine 5 với đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền đau lòng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *