Game nhập vai nông nghiệp lành mạnh Ova Magica ra mắt vào tháng 7

Nhà phát hành Top Hat Studios và nhà phát triển Skinny Frog đã công bố ngày phát hành cho Ova Magicatrò chơi nông trại RPG lành mạnh của họ.

Ova Magica dự kiến ​​phát hành thông qua quyền truy cập sớm cho PC (thông qua Steam) vào ngày 23 tháng 7, với kế hoạch phát hành đầy đủ trên PC, Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5. Bản demo có thể chơi được có sẵn cho trò chơi trên PC.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Chào mừng đến với Thị trấn Clover! Ova Magica kết hợp những gì hay nhất của thể loại JRPG, nông nghiệp và thuần hóa quái vật với các yếu tố mô phỏng cuộc sống – để mang đến cho bạn một trò chơi lành mạnh lấy cảm hứng từ kinh điển. Lời ca ngợi một số trò chơi yêu thích của bạn, từ Stardew Valley và Slime Rancher, cho đến những trò chơi kinh điển vượt thời gian như Harvest Moon, Story of Seasons, Pokémon, Grandia, Jade Cocoon và Azure Dream!

Sau khi chuyển đến chăm sóc một trang trại ở một ngôi làng nhỏ cổ kính tên là Thị trấn Clover, bạn sẽ được giới thiệu một thứ sẽ thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi: Blobs! Blobs là những sinh vật dễ thương, loạng choạng và tròn trịa nở ra từ trứng. Hãy đối xử với họ một cách cẩn thận và họ có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của bạn! Với hàng chục giống khác nhau (tất cả chúng đều có thể lai tạo được!), Blobs có thể đối đầu với những người huấn luyện blob đối thủ và giúp bạn đi khắp trang trại bằng những khả năng độc đáo của họ.

Khi mối quan hệ của bạn với người dân địa phương (một số người trong số họ có thể chọn định cư cùng!) và thị trấn tăng lên, những bí mật của Thị trấn Clover bắt đầu mở khóa trước mặt bạn. Và khi nói bí mật, chúng tôi muốn nói đến những ngôi đền, ngục tối và cánh cổng ẩn giấu dẫn đến những không gian kỳ lạ! Những thế giới mới này chứa đựng những vật phẩm kỳ lạ và hiện vật vô giá nắm giữ chìa khóa cho tương lai của thị trấn – và của chính bạn. Bạn sẽ viết gì trong cuốn sách lịch sử của Clover Town?

Những đặc điểm chính

  • Các đốm màu – Các đốm màu nở ra từ trứng và việc huấn luyện chúng là tùy thuộc vào bạn! Để làm cho các đốm màu của bạn mạnh mẽ hơn, bạn cần cho chúng ăn uống đầy đủ và dành cho chúng thật nhiều tình yêu thương! Hãy chú ý đến những món ăn yêu thích của chúng và thường xuyên chơi với chúng để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn! Chúng có nhiều màu sắc và hình dạng, và có thể thuộc loại Rừng, Bão hoặc Magma. Trong thế giới của Ova Magica, mọi người sống cạnh nhau với những sinh vật dễ thương này và bạn có thể nuôi dạy chúng trở thành những người bạn và người bạn đồng hành mạnh mẽ, trung thành! Để làm cho các đốm màu của bạn mạnh hơn, bạn phải cho chúng ăn thật tốt, vuốt ve chúng và sử dụng các kỹ năng cụ thể trong các trận chiến. Các đốm màu của bạn cũng có thể giúp bạn trong công việc đồng áng. Khi các đốm màu của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và có tay nghề cao hơn, bạn có thể yêu cầu chúng thực hiện một số nhiệm vụ theo lịch trình nhất định để tăng năng suất của bạn! Ví dụ, bạn có thể nhờ chú rùa chăm sóc một phần trang trại của bạn để tưới nước hàng ngày. Nhưng hãy cẩn thận! Đừng làm việc quá sức hoặc lợi dụng họ… và nếu họ đói, họ sẽ không làm việc!
  • Trồng trọt – Bạn có thể trồng mọi thứ từ cây trồng bình thường, bụi mọng và cây ăn quả cho đến trái tim, thảo mộc kỳ lạ và nấm từ các chiều không gian khác! Từ thu hoạch của bạn, bạn có thể nấu thức ăn chất lượng cao cho các đốm màu của mình để giúp chúng phát triển khỏe mạnh. Hoặc cách khác, hãy kiểm tra kỹ năng của bạn với tư cách là một nhà giao dịch và bán chúng trên thị trường địa phương ở Thị trấn Clover!
  • Bachelor(ette)s – Bạn có thể kết bạn và xây dựng mối quan hệ với các nhân vật khác nhau. Trò chuyện, chiến đấu và tặng quà sẽ làm tăng tình bạn của bạn và mở khóa các sự kiện, địa điểm mới, v.v. Có những câu chuyện tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm! Thông qua các cuộc trò chuyện, quà tặng và trận chiến blob, bạn có thể tăng cường tình bạn của mình. Điều này sẽ mở khóa nhiều sự kiện và nhiệm vụ giúp bạn hiểu rõ hơn về các nhân vật!
  • Hệ thống chiến đấu – Chiến đấu chống lại các huấn luyện viên khác và các đốm màu hoang dã. Trải nghiệm hệ thống Chiến đấu thời gian hoạt động chiến lược với một chút thay đổi! Các cuộc tấn công ném bạn trở lại thanh ATB và thậm chí có thể hủy hành động hiện tại của bạn. Hãy suy nghĩ cẩn thận khi nào nên phòng thủ và khi nào nên tấn công. Ngoài ra, hãy đảm bảo lập kế hoạch sử dụng loại kỹ năng phù hợp để đạt được lợi thế cơ bản!
  • Đoàn thám hiểm – Để tìm những quả trứng blob quý hiếm, vật phẩm huyền thoại và vật liệu chế tạo quý hiếm, bạn sẽ cần phải thực hiện những chuyến thám hiểm vào thế giới blob. Bạn có thể triệu hồi các cổng bằng cách đặt một vật phẩm lên bàn thờ! Những ngục tối này thay đổi mỗi khi bạn bước vào chúng! Cuối cùng, một ông chủ Hoàng đế blob mạnh mẽ sẽ bảo vệ những quả trứng quý hiếm. Một trận chiến khó khăn đang chờ bạn!
  • Nhân giống – Phát triển các đốm màu mạnh mẽ và độc đáo hơn! Bạn có thể lai tạo tất cả các đốm màu! Tạo đội bóng trong mơ của bạn và trở thành huấn luyện viên mạnh nhất.
  • Hoạt động – Tận hưởng nhiều hoạt động lành mạnh và những điều cần làm xung quanh Thị trấn Clover! Bạn có thể rèn luyện kỹ năng câu cá của mình hoặc bắt một số lỗi. Khai thác một số quặng để chế tạo một số bộ phận cho máy ép trái cây của bạn hoặc có lẽ bạn muốn ghé qua Blob League để nhận tin tức mới nhất về các giải đấu mới nhất?
  • Chế tạo – Thu thập tài nguyên để tạo ra các vật phẩm mới bằng bàn làm việc và trang trí trang trại cũng như ngôi nhà của bạn! Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn sẽ tìm thấy nhiều bản thiết kế để trang trí trang trại và ngôi nhà của mình! Một số trong số này sẽ giúp bạn tinh chế hoặc xử lý những nguyên liệu mà trước đây bạn không thể làm được, chẳng hạn như lò nung hoặc máy ép trái cây, hoặc trồng những loại cây trồng mới lạ và độc đáo, giúp tăng năng suất của bạn hoặc chỉ để bạn thư giãn thoải mái!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *