Game bắn súng roguelike Nhật Bản HEAVEN SEEKER ra mắt trong tháng này

Nhà phát triển Nhật Bản SUCCESS Corporation đã công bố ngày phát hành cho NGƯỜI TÌM KIẾM THIÊN ĐƯỜNG: Làm thế nào để cứu thế giới tàn khốc này,

Game bắn súng hai gậy roguelike mới của họ sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) vào ngày 21 tháng 6 với giá 19,99 USD. Phiên bản “Prologue” miễn phí của trò chơi hiện đã có sẵn.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu trò chơi mới:

HEAVEN SEEKER là một game bắn súng roguelite hai gậy, trong đó bạn chiếm được lâu đài trên bầu trời bằng những phát bắn của riêng mình! Một trò chơi bắn súng tấn công trong đó bạn điều khiển một “người tìm kiếm” bằng hai cây gậy để khám phá ngục tối.

Cấu trúc của ngục tối thay đổi mỗi khi bạn bước vào và địa hình/kẻ thù/vật phẩm bạn gặp là ngẫu nhiên. Và khi HP về 0, bạn sẽ mất toàn bộ vật phẩm có được trong lần khám phá đó. Hãy đặt mục tiêu vượt qua ngục tối bằng phép thuật có một không hai trong đời mà bạn gặp phải khi khám phá!

Bản chất của các phát bắn từ vũ khí của nhà thám hiểm “Grimoire” có thể thay đổi tùy ý tùy thuộc vào sự kết hợp với vật phẩm tùy chỉnh “Sidebook”. Nâng cao khả năng chinh phục ngục tối của bạn bằng khả năng tùy chỉnh ma thuật của riêng bạn.

Bằng cách lặp lại việc chinh phục ngục tối, các yếu tố mới sẽ được mở khóa. Ngoài ra, các yếu tố nâng cấp nhân vật liên tục “kỹ năng” giúp khám phá cũng sẽ xuất hiện.

Đặc trưng

  • Khám phá một ngục tối thay đổi mỗi khi bạn bước vào – Trong trò chơi này, bạn di chuyển bằng gậy bên trái và nhắm mục tiêu bằng gậy bên phải. Một trò chơi bắn súng tấn công trong đó bạn có thể tự do điều khiển nhân vật và khám phá các ngục tối ngẫu nhiên. Khi HP của bạn về 0, bạn sẽ mất tất cả các vật phẩm thu được trong chuyến thám hiểm. Bằng cách khám phá nhiều lần và tìm hiểu mô hình căn phòng cũng như bản chất của kẻ thù, người chơi sẽ tích lũy được kinh nghiệm.
  • Tạo cú đánh ma thuật của riêng bạn – Bạn có thể thay đổi thuộc tính của các phát bắn của nhân vật người chơi bằng cách tự do kết hợp hơn 20 vật phẩm tùy chỉnh. Vật phẩm được nhận ngẫu nhiên cho mỗi lần khám phá nên mỗi lần người chơi lặn vào ngục tối, mỗi lần họ sẽ chiến đấu bằng một “phát súng tự chế” khác nhau.
  • Hình ảnh trò chơi theo phong cách nghệ thuật chấm – Trong hình ảnh của tác phẩm này, tất cả các yếu tố trong trò chơi như nhân vật người chơi, kẻ thù và ngục tối đều được vẽ bằng nghệ thuật chấm chất lượng cao.

CÔNG TY TÌM KIẾM THIÊN ĐƯỜNG, CÔNG TY THÀNH CÔNG

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *