Empire of the Ants ra mắt vào tháng 11 trên PC và console

Nhà xuất bản Microids và nhà phát triển Tower Five đã công bố ngày phát hành cho trò chơi của họ Đế chế của loài kiến trò chơi.

Trò chơi chiến lược thời gian thực giả tưởng của họ sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11 cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Bernard Werber, Empire of the Ants sẽ mang đến trải nghiệm chiến lược gần giống với những cuốn sách mang tính biểu tượng.

Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và bảo vệ vùng đất của bạn thông qua các trận chiến mang tính chiến thuật và chiến lược trong một thế giới vi mô có quy mô sử thi.

Khám phá, chiến lược, kỹ năng chiến đấu, nhưng trên hết, liên minh động vật hoang dã địa phương sẽ là cần thiết để giành chiến thắng trước nhiều thử thách đang chờ đợi bạn.

Tham gia vào cuộc di cư của một thuộc địa bị diệt vong và bị mất. Vào vai Vị cứu tinh của Kiến, người có nhiệm vụ lãnh đạo “người dân” của mình và xây dựng lại tổ ấm, bảo vệ họ, giúp họ thịnh vượng và chinh phục các vùng lãnh thổ mới qua các mùa khác nhau.

Đặc trưng

  • Tham gia Cuộc phiêu lưu sử thi: Xác nhận vai trò của một con kiến ​​dũng cảm, với góc nhìn thứ 3 và khám phá những khả năng độc đáo có thể giúp bạn trong trận chiến và khám phá.
  • Trò chơi chiến lược thời gian thực 3D với độ khó tăng dần: Trò chơi hứa hẹn mang lại trải nghiệm trực quan cho người mới chơi, với sự hiện diện của các hướng dẫn để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của RTS. Trò chơi cũng sẽ mang đến độ khó có thể mở rộng và trải nghiệm thích ứng cho những người chơi kỳ cựu, những người sẽ khám phá cơ chế trò chơi mới cũng như các chiến lược và kỹ năng chiến đấu nâng cao.
  • Khám phá những môi trường tuyệt đẹp và gặp gỡ động vật hoang dã địa phương: Trò chơi sẽ có một khu rừng như ảnh chụp thực tế để khám phá. Gặp gỡ, tiếp xúc và tương tác với những con kiến ​​khác cũng như cư dân trong rừng thông qua cuộc phiêu lưu của bạn.
  • Hình ảnh chân thực: Unreal Engine 5 cho phép vượt qua ranh giới của hiệu ứng hình ảnh chân thực đối với thực vật và động vật hoang dã.
  • Tường thuật dựa trên nhịp điệu của các mùa: Trò chơi có cốt truyện bám theo nhịp điệu của các mùa, môi trường và cơ chế chơi trò chơi sẽ thích ứng với môi trường nào.
  • Đa dạng về độ tương phản và thích ứng: Bản đồ trò chơi sẽ phát triển tùy theo thời gian trong ngày (ngày, đêm, bình minh và hoàng hôn).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *