Dragon Age: The Veilguard Gameplay khác xa với nguồn gốc của loạt phim

BioWare đã phát hành phiên bản đầu tiên Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ đoạn giới thiệu trò chơi và chúng ta còn lâu mới có được cách tiếp cận CRPG được cân nhắc kỹ lưỡng của năm 2009 Tuổi Rồng: Nguồn gốc.

Tuần trước, BioWare tiết lộ rằng Tuổi Rồng: Dreadwolf đã trở nên Người bảo vệ mạng che mặtvà rằng chúng ta sẽ sớm có cái nhìn đầu tiên về lối chơi. Thời điểm đó đã đến, và ấn tượng đầu tiên về Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ chắc chắn là khác nhau.

Đoạn giới thiệu mở đầu với cảnh nhân vật người chơi, ở đây tên là Rook, và Varric Tethras thường xuyên của loạt phim đang tìm kiếm một thám tử pháp sư (đó là một thám tử là pháp sư, không phải người tìm thấy các pháp sư) tên là Neve Gallus.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ không phải là tuổi Rồng bạn có thể nhớ.

Varric và Rook di chuyển qua một thành phố dường như được canh gác bởi một tòa tháp khổng lồ kiểu Panopticon, và không lâu sau, lũ quỷ tràn lan khắp thành phố, dường như được triệu tập bởi chính Solas, Dreadwolf trong tựa game trước đó.

Chẳng bao lâu nữa, Rook, Varric và người bạn đồng hành Harding sẽ tham gia một số trận chiến và chúng ta thấy điều đó Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ gần như đã rũ bỏ lớp áo chiến đấu RPG chiến thuật để hoàn toàn nắm bắt được hành động.

Trận chiến trông rất lấy cảm hứng từ hack-and-slash; trọng tâm dường như tập trung vào các bước di chuyển và thời gian hồi chiêu hợp lý hơn là chiến lược và lập kế hoạch, có nghĩa là quỹ đạo của Tuổi Rồng 2 điều tra được cho là ở đỉnh cao của nó ở đây.

Người bảo vệ mạng che mặt cũng có vẻ như nó đang tập trung khá nhiều vào các tình tiết cố định và “những khoảnh khắc thú vị”; việc hạ bệ một bức tượng và chứng kiến ​​cảnh lũ quỷ hoành hành khắp các đường phố trong thành phố hiện lên trong tâm trí bạn trong đoạn giới thiệu này.

Mặc dù cuộc chiến trông không giống trường học cũ tuổi Rồngchúng ta có thể thấy nhân vật chính của mình đưa ra một số quyết định đối thoại về một điều tra– bánh xe đối thoại kiểu chỉ định phản hồi cho các tông màu và tâm trạng nhất định.

Chúng ta cũng có thể thấy những quyết định được đưa ra dường như sẽ tác động đến cốt truyện và cảm nhận của các nhân vật về chúng ta; ở một giai đoạn, Rook đưa ra quyết định trong đó một nhân vật chấp thuận và nhân vật khác không chấp thuận.

Cũng cần lưu ý rằng đoạn giới thiệu trò chơi này thể hiện những khoảnh khắc mở đầu của Tuổi Rồng: Người Bảo Vệđiều đó có nghĩa là nó có thể tập trung nhiều hơn vào các phần dàn dựng so với các phân cảnh sau này để dựng cảnh.

Đoạn trailer lên đến đỉnh điểm khi Varric đối đầu với Solas về hành động của anh ta, khi Solas đập vỡ chiếc nỏ mang tính biểu tượng của Varric Bianca và hai con quỷ trông mạnh mẽ xuất hiện bên cạnh anh ta.

Chúng ta sẽ phải chờ xem bản gốc có bao nhiêu tuổi RồngDNA của thực sự đã biến nó thành Người bảo vệ mạng che mặt, nhưng dù sao đi nữa, trò chơi sẽ ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào mùa thu này. Bạn có thể xem bản xem trước thực tế của chúng tôi về game nhập vai mới nhất của BioWare ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *