Doanh số của Resident Evil Village đạt 10 triệu trên toàn thế giới

Capcom đã thông báo rằng Ngôi làng ác quỷ doanh số bán hàng đã vượt qua một cột mốc quan trọng trong ba năm kể từ khi trò chơi được phát hành lần đầu.

Trong một thông cáo báo chí, Capcom cho biết doanh thu của trò chơi đã vượt qua 10 triệu trên toàn thế giới, khiến nó trở thành trò chơi nhanh nhất. Ác quỷ thường trú trò chơi để đạt được cột mốc này.

Mặc dù đây là mục tiêu đạt được mục tiêu này nhanh nhất trong chuỗi nhưng đây không phải là mục tiêu đầu tiên; Resident Evil 7: Nguy hiểm sinh học Ác ma trú ẩn 2 bản làm lại đều đã bán được hơn 10 triệu bản mỗi bản, mặc dù rõ ràng họ mất nhiều thời gian hơn để làm được điều đó. Làng bản.

Ngôi làng ác quỷdoanh số bán hàng của nó khá ấn tượng.

Không chỉ có Ngôi làng ác quỷ đã vượt qua ngưỡng 10 triệu bản, nhưng Capcom cho biết nó đã bán được khoảng hai triệu bản mỗi năm kể từ khi phát hành. Làng bản đã bán được khoảng tám triệu bản trong lần đếm cuối cùng.

Theo Capcom, con số 10 triệu bao gồm doanh thu của Resident Evil Village Phiên bản vànggói bổ sung DLC ​​và nội dung khác, cũng như các phiên bản của trò chơi được phát hành cho thiết bị iOS và Apple M2.

Tất cả đã nói, Ngôi làng ác quỷdoanh số bán hàng của nó cung cấp một nền tảng khá vững chắc cho bất kỳ trò chơi tiếp theo nào trong Ác quỷ thường trú loạt phim hóa ra là như vậy. Đáng buồn thay, không có buổi giới thiệu nào trong mùa hè này đưa ra thông báo về mặt đó.

Ethan nhìn lên lâu đài đồ sộ trong Resident Evil Village
Ngôi làng ác quỷ tiếp tục câu chuyện của Ethan Winters.

Nếu bạn chưa quen với Ngôi làng ác quỷđây là phần chính thứ tám trong Ác quỷ thường trú loạt (mặc dù tổng thể nó còn cách xa trò chơi thứ tám).

Nó tiếp nối trực tiếp từ sự xuất sắc của năm 2017 Resident Evil 7: Nguy hiểm sinh họcvới nhân vật chính trở lại Ethan Winters hành trình đến một ngôi làng Đông Âu xa xôi để tìm kiếm con gái mình.

Nguy hiểm sinh họclối chơi góc nhìn thứ nhất của nó quay trở lại (mặc dù chế độ máy ảnh góc nhìn thứ ba cũng có sẵn dưới dạng DLC), nhưng Làng bản là một trải nghiệm cởi mở và lâu dài hơn một chút so với Cư dân ác 7với nhiều khu vực khác nhau để khám phá và rất nhiều quái vật để chống đỡ.

Bạn có thể kiểm tra Ngôi làng ác quỷ ngay bây giờ trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch (thông qua đám mây), cũng như một số thiết bị iOS chọn lọc. Hãy nhớ đọc bài đánh giá của chúng tôi tại đây nếu bạn cần một khóa học bồi dưỡng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *