Doanh số bán hàng của Planet Crafter đạt tới một triệu khi các nhà phát triển thông báo về kỳ nghỉ hè

Miju Games đã thông báo rằng Người chế tạo hành tinh doanh số bán hàng đã đạt đến con số một triệu kể từ khi trò chơi được phát hành dưới dạng Truy cập sớm hơn hai năm trước.

Trong một bài đăng mới trên Steam, Miju cảm ơn người chơi đã giúp họ đạt được cột mốc quan trọng này, gọi đây là “thành tích to lớn đối với đội ngũ nhỏ sáu người của chúng tôi”.

Điều quan trọng cần lưu ý là số liệu bán hàng này tính đến toàn bộ khoảng thời gian giữa Người chế tạo hành tinhngày phát hành vào tháng 3 năm 2022 và hôm nay, thay vì thời gian từ bây giờ đến bản phát hành 1.0 vào đầu năm nay.

Người chế tạo hành tinh đã mê hoặc khán giả kể từ khi ra mắt cách đây hai năm.

Tuy nhiên, xét đến thị trường ngách tương đối nhỏ Người chế tạo hành tinh chiếm lĩnh (mặc dù nó không phải là trò chơi sinh tồn thế giới mở duy nhất hiện có), doanh số một triệu chắc chắn không có gì đáng chê trách.

Miju cho biết sự hỗ trợ mạnh mẽ mà trò chơi đã xây dựng sẽ cho phép trò chơi tiếp tục phát triển trò chơi trong tương lai, thực hiện “tất cả những ý tưởng tuyệt vời” mà nhân viên của nó có để phát triển Người chế tạo hành tinh hơn nữa.

Tuy nhiên, do bản phát hành 1.0 và bản cập nhật mới vừa được phát hành, Miju cho biết họ sẽ chuyển sang chế độ ngủ đông trong mùa hè để “sạc lại pin”.

Hãng phim cho biết họ sẽ quay trở lại sau vài tháng với “nội dung mới và tin tức thú vị”, vì vậy nếu bạn là người hâm mộ Người chế tạo hành tinhbạn không cần phải đợi quá lâu trước khi biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Các phi hành gia khám phá hang động trong The Planet Crafter
Nhiều hơn nữa đang đến Người chế tạo hành tinh sớm.

Nếu bạn chưa chơi Người chế tạo hành tinh trước đây, đây là một trò chơi chế tạo sinh tồn, trong đó trọng tâm là cải tạo một vùng đất cằn cỗi để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Bạn sẽ cần thu thập tài nguyên, chế tạo máy móc để cải thiện cơ hội sống sót và “cuối cùng là thiết kế địa lý cho toàn bộ hành tinh”, như trang Steam cho biết.

Bạn có thể kiểm tra Người chế tạo hành tinh ngay bây giờ trên PC thông qua Steam. Nếu bạn muốn biết chúng tôi đã làm gì với chiếc sim sinh tồn trên hành tinh này, bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *