Đạo diễn cho biết Rise of the Ronin là trò chơi bán chạy nhất của Koei Tecmo cho đến nay

Khi ra mắt vào tháng 3 vừa qua, Team Ninjas Sự trỗi dậy của Ronin đã bị lu mờ một cách dễ hiểu bởi những thứ như Giáo điều của rồng 2. Sự đón nhận của giới phê bình cũng có phần trái chiều (xem bài đánh giá của chúng tôi), mặc dù một số đánh giá cao cuộc chiến.

Tuy nhiên, sản phẩm độc quyền của PS5 đã có doanh thu khá tốt. Koei Tecmo tiết lộ trong báo cáo năm tài chính của mình rằng doanh số bán hàng của họ đã vượt qua Nioh loạt. Mặc dù con số cụ thể không được cung cấp nhưng đạo diễn/nhà sản xuất Fumihiko Yasuda đã tiết lộ với Denfaminico Gamer (bản dịch qua DeepL), “Rise of the Ronin hiện là tựa game Koei Tecmo bán chạy nhất cho đến nay.”

Dựa trên doanh số bán phần mềm vật lý ước tính của Famitsu trong tuần kết thúc vào ngày 2 tháng 6, nó đã bán được 125.982 bản tại Nhật Bản kể từ khi ra mắt. Tất nhiên, số liệu bán hàng trên toàn thế giới vẫn chưa được công bố. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm chi tiết cụ thể.

Sự trỗi dậy của Ronin chỉ có sẵn cho PS5. Một bản cập nhật gần đây đã bổ sung thêm các nhiệm vụ Đồng minh mới ở độ khó Nửa đêm cùng với Đêm vĩnh cửu, nhiệm vụ thử thách nhất từ ​​trước đến nay. Ngoài ra còn có hai phần thưởng mới, đối thủ mới để luyện tập trong Dojo và nhiều hơn thế nữa. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *