‘Cơn hoảng loạn pinball của Roxy Raccoon’, cùng với các bản phát hành và bán hàng mới khác hôm nay – TouchArcade

Xin chào những độc giả thân mến và chào mừng bạn đến với SwitchArcade Round-Up vào ngày 12 tháng 6 năm 2024. Ôi, đây là một ngày thứ Tư cực kỳ yên tĩnh. Một số lượng nhỏ doanh số bán hàng mới. Một vài bản phát hành mới. Ol’ Shaun chưa có sẵn bất kỳ bài đánh giá nào và bạn của chúng ta, Mikhail, cũng vậy. Mặc dù có một số tin tức nhưng không có tin nào thực sự phá vỡ ngưỡng Shaun đối với loại bài báo này. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục với những gì chúng tôi có, được an ủi khi biết rằng một loại Trực tiếp nào đó có thể sẽ đến trong một hoặc hai tuần tới. Hãy cùng tìm hiểu xem ở đây có gì nhé!

Chọn bản phát hành mới

Bài học rút ra ($9,99)

Đây là một trò chơi phòng thủ tháp lấy bối cảnh sáu khoảng thời gian khác nhau, tất cả đều được thực hiện theo phong cách hoạt hình. Chơi một mình hoặc với một người bạn trong chế độ nhiều người chơi cục bộ. Điều đó thực sự không đủ để điền vào một mô tả, phải không? Nhưng không có nhiều điều khác để nói về nó. Nhìn vào những phản hồi nhỏ mà tôi có thể thấy về điều này trên internet, có vẻ như nó thu thập được rất nhiều tài nguyên, khiến nó giống một sự kết hợp giữa phòng thủ tháp và các phần của Đừng chết đói. Vâng, hãy làm với nó những gì bạn muốn.

Cơn hoảng loạn pinball của Roxy Raccoon ($9,99)

Tôi cảm thấy những trò chơi như thế này luôn phải đấu tranh để tìm được một chỗ đứng trong số những trò chơi như vậy. Pinball FXPinball Zaccaria của thư viện Switch, nhưng tôi cho rằng nó đáng để thử. Đây là một trò chơi pinball dựa trên nhiệm vụ, một trò chơi có 28 bàn để chơi. Ngoài ra còn có ba mươi trò chơi nhỏ trong trường hợp bạn cảm thấy mệt mỏi với chế độ câu chuyện và các vật phẩm trang trí có thể mở khóa mà bạn có thể gắn vào chú gấu trúc rác rưởi chính hiệu. Nó chắc chắn có âm lượng, vì vậy nếu bạn quan tâm đến ý tưởng về một trò chơi điện tử giống trò chơi pinball hơn một chút, điều này có thể đáng xem xét.

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, giá ở Mỹ)

Phù, điều đó… không giúp tôi mở rộng bài viết này phải không? Bốn đợt giảm giá trong hộp thư đến đáng được quan tâm và mặc dù tôi sẽ không bao giờ coi thường một giao dịch nào Nấu, phục vụ, ngon!, đây không hẳn là một lựa chọn táo bạo để xem xét. Và sau đó là hộp thư đi… cũng không nhiều lắm. Hiện tượng huyền bí, Regency Solitairevà thậm chí cả Gói chiến đấu cổ điển Double Dragon & Kunio-kun tất cả đều đáng để suy nghĩ, nhưng chúng tôi đã từng thấy chúng được giảm giá trước đây và chúng tôi sẽ gặp lại chúng. Tôi cho rằng hãy xem qua cả hai “danh sách” và tự mình xem xét.

Chọn Bán hàng mới

Đội quân tí hon chung Ops XL ($2,07 từ $12,99 cho đến ngày 26/6)
Người công nhân cuối cùng ($7,99 từ $19,99 cho đến ngày 26/6)
Gần mặt trời ($4,99 từ $24,99 cho đến ngày 26/6)
Nấu, phục vụ, ngon! ($5,19 từ $12,99 cho đến ngày 2/7)

Khuyến mại hết hạn vào ngày mai, 13 tháng 6

Rồng đôi/Kunio-kun: Gói Brawler ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 13/6)
Ginsha ($12,81 từ $17,80 cho đến ngày 13/6)
Giờ anh hùng ($12,05 từ $17,99 đến ngày 13/6)
hiện tượng huyền bí ($11,99 từ $19,99 đến ngày 13/6)
Hành tinh Lana ($15,99 từ $19,99 cho đến ngày 13/6)
Solitaire nhiếp chính ($2,99 từ $11,99 cho đến ngày 13/6)
River City Saga: Ba Vương Quốc ($20,99 từ $29,99 cho đến ngày 13/6)

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Ngày mai là thứ Năm nên mọi việc ở đây chắc sẽ bận rộn hơn một chút. Một số bản phát hành mới, ở mức tối thiểu. Có lẽ một số tin tức. Có khả năng một số doanh số bán hàng. Sẽ là một thời điểm tốt. Tôi cảm thấy hơi khó chịu vì thời tiết, nhưng tôi đang cố gắng kiềm chế. Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày Thứ Tư tuyệt vời và như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *