Có cái nhìn đầu tiên về Dragon Age: Cuộc chiến hành động thời gian thực của The Veilguard trong Đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên

Nhà phát triển BioWare đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi chính thức đầu tiên cho game nhập vai sắp ra mắt của mình, Dragon Age: The Veilguard. Với hơn 20 phút chơi trò chơi, đây là cái nhìn đầu tiên về cuộc chiến hành động của trò chơi, thành phố phép thuật Minrathous, nhân vật người chơi-nhân vật Rook, một số người bạn đồng hành đang tham gia cuộc hành trình của Rook, cách lựa chọn đối thoại hoạt động và hơn thế nữa.

Trong đoạn giới thiệu trò chơi, bắt đầu ở Minrathous, chúng ta thấy Varric Tethras và Lace Harding được người hâm mộ yêu thích trở lại cùng với người bạn đồng hành mới Neve Gallus, một pháp sư thám tử tư và Rook. Solas, pháp sư đồng minh một thời đã trở thành kẻ thù ở phần cuối của Dragon Age: Inquisition’s Trespasser DLC, đang cố gắng phá hủy Veil, một rào cản giữa Fade phép thuật và lục địa Thedas. Đội của chúng tôi, có vẻ như chưa hẳn là Veilguard chính hiệu, đang cố gắng ngăn chặn anh ta.

Hãy tự mình khám phá đoạn giới thiệu trò chơi chính thức của Dragon Age: The Veilguard bên dưới:

Chỉ sau 20 phút, tiết lộ về lối chơi này là phần hé lộ những gì sẽ xảy ra trong trò chơi cuối cùng khi nó ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC vào mùa thu này. Tuy nhiên, Dragon Age: The Veilguard là Người cung cấp thông tin trò chơi câu chuyện trang bìa tiếp theo và trong số mới nhất, bạn có thể có được cái nhìn sâu sắc độc quyền về những gì xảy ra tiếp theo trong trò chơi cùng với các chi tiết mới về người tạo nhân vật mở rộng, vị trí trung tâm chính của trò chơi, chiến đấu hành động, v.v.

Hãy nhớ đăng ký tại đây để đảm bảo vấn đề Dragon Age: The Veilguard của chúng tôi sẽ đến hộp thư của bạn. Và để mắt tới Người cung cấp thông tin trò chơi Dragon Age: Trung tâm đưa tin của Veilguard cung cấp các bài viết sắp tới về trò chơi với các thông tin chi tiết, bài phỏng vấn, tính năng video độc quyền, v.v.

Để biết thêm về trò chơi, hãy xem đoạn giới thiệu Dragon Age: The Veilguard gần đây giới thiệu dàn diễn viên của trò chơi và sau đó đọc về cách đổi tên từ Dreadwolf thành The Veilguard.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ lối chơi này của Dragon Age: The Veilguard? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *