Citizen Sleeper 2: Starward Vector ra mắt năm 2025, bổ sung cổng Switch và PS5

Nhà xuất bản Fellow Traveler và nhà phát triển Jump Over the Age đã tiết lộ nhiều cổng hơn cho Citizen Sleeper 2: Starward Vector cùng với lối chơi đầu tiên.

Citizen Sleeper 2: Starward Vector hiện sẽ có mặt trên Switch và PS5 cùng với các phiên bản PC (thông qua Steam) và Xbox Series X|S đã được công bố trước đó vào năm 2025. Trò chơi cũng sẽ có trên Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu trò chơi:

Một game nhập vai kể chuyện sâu sắc

Phần tiếp theo rất được mong đợi của một trong những game nhập vai nổi tiếng nhất năm 2022, Citizen Sleeper 2: Starward Vector đưa người chơi đến Starward Belt, một tập hợp môi trường sống xiêu vẹo, được hiện thực hóa phong phú trong vành đai tiểu hành tinh chứa đầy bí mật, câu chuyện và nhân vật đang cố gắng kiếm sống .

Bạn là một người đang ngủ, một mô phỏng của tâm trí con người nằm trong một cơ thể nhân tạo. Bạn đang chạy trốn khỏi tập đoàn đã tạo ra bạn và băng nhóm đang tìm cách kiểm soát bạn. Chỉ huy một con tàu, xây dựng mạng lưới thủy thủ đoàn và đồng minh, đồng thời thực hiện các hợp đồng đầy thách thức khi bạn tìm cách xây dựng tương lai cho chính mình.

Chọn một lớp, cấu hình các kỹ năng của bạn và tập hợp phi hành đoàn của bạn trong lối chơi độc đáo lấy cảm hứng từ máy tính bảng. Tương lai của bạn phụ thuộc vào việc tung xúc xắc khi bạn đưa ra những lựa chọn khó khăn trong một thế giới phức tạp. Phát minh lại hệ thống từng đoạt giải thưởng của Citizen Sleeper, game nhập vai này sẽ làm hài lòng cả những người hâm mộ trò chơi gốc cũng như những người chơi mới.

Một con tàu, một thủy thủ đoàn, một hợp đồng

Để đi trước một bước so với những người theo đuổi bạn, bạn sẽ cần ba thứ: Một con tàu xứng đáng, một thủy thủ đoàn chặt chẽ và một hoặc hai hợp đồng.

Con tàu mà bạn đã đánh cắp. Đó là một giàn khoan cũ kỹ rách nát đã qua ngày tốt hơn, nhưng đó là tất cả những gì bạn có. Nâng cấp con tàu của bạn để mở rộng phạm vi hoạt động, đến các địa điểm mới và biến nó từ một nơi tồi tàn thành một ngôi nhà.

Phi hành đoàn của bạn bắt đầu với Serafin, người bạn trốn thoát của bạn và một phi công rắn rỏi. Nhưng bạn sẽ cần thợ sửa chữa, kỹ sư và đủ loại người để đảm nhận công việc giúp bạn tiếp tục bay. Từ những nhà thầu tạm thời cho đến những cư dân mới của Giàn khoan, mỗi nhân vật này đều có câu chuyện, kỹ năng và những rắc rối riêng. Chọn cẩn thận.

Các hợp đồng diễn ra cách xa các quán bar và cửa hàng ở nhiều trung tâm của Vành đai. Những công việc có nguy cơ cao này đều có những thách thức riêng. Từ việc khám phá những kẻ vô chủ nguy hiểm và những vụ cướp đầy rủi ro, đến khảo sát tiểu hành tinh và sửa chữa tàu, bạn sẽ cần tận dụng tối đa các kỹ năng, phi hành đoàn và nguồn lực của mình để hoàn thành hợp đồng và được trả tiền.

Đặc trưng

  • Đi trước quá khứ của bạn – Ngay sau khi trốn thoát khỏi lãnh chúa công ty của bạn, bạn rơi vào sự kiểm soát của một băng nhóm tội phạm địa phương và thủ lĩnh của nó, Laine. Giờ đây, sau một nỗ lực tuyệt vọng để giải phóng bản thân khỏi sự nô lệ bằng cách viết lại chính đoạn mã điều khiển hệ thống của bạn, bạn lại phải chạy trốn, lần này với một cơ thể không hoạt động, một cái giá phải trả trên đầu và không còn ký ức về quá khứ của mình.
  • Khởi động lại / Xây dựng lại / Sửa chữa – Không có gì trong Vành đai có thể chạy trơn tru, kể cả cơ thể nhân tạo của bạn. Hệ thống xúc xắc mang tính cách mạng của Citizen Sleeper quay trở lại, được sửa đổi cho phần tiếp theo. Quản lý căng thẳng của bạn hoặc gây sát thương cho xúc xắc của bạn. Xử lý các trục trặc khi chúng tích lũy trong hệ thống của bạn. Hãy thúc đẩy bản thân gặp may mắn và thực hiện chu kỳ này.
  • Thúc đẩy vận may của bạn – Mỗi lớp nhân vật hiện có một khả năng “Đẩy” duy nhất, có thể nâng cấp và tùy chỉnh, có thể giúp bạn xoay chuyển tình thế của một công việc khó khăn hoặc đưa bạn vào vòng xoáy nguy hiểm tùy thuộc vào cách thức và thời điểm bạn chọn sử dụng nó. Đổ lại xúc xắc để thay đổi số phận của bạn hoặc tập trung một viên xúc xắc duy nhất để đặt cược mọi thứ vào thành công lớn. Mỗi lớp cung cấp các khả năng chiến thuật khác nhau.
  • Điều hướng Vành đai – Vành đai Starward mang đến một thế giới rộng lớn hơn, đa dạng hơn so với trò chơi gốc. Thay vì sống ở một trạm duy nhất, bạn sẽ lập biểu đồ lộ trình từ trung tâm này đến trung tâm khác một cách hoàn toàn tự do, đảm nhận công việc và đặt ra các mục tiêu mà bạn thấy phù hợp. Là một thế giới sống động, Vành đai mang lại sự tò mò và quan tâm, nhưng bạn mới là người quyết định địa điểm và câu chuyện nào xứng đáng với thời gian và nguồn lực của mình.
  • Thực hiện công việc, được trả tiền – Hợp đồng cung cấp một loại lối chơi chiến thuật, tập trung mới cho trải nghiệm Citizen Sleeper. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị cẩn thận và chọn cách tiếp cận phù hợp cho những công việc nhiều chu kỳ, rủi ro cao, có lợi nhuận cao này, nhưng bạn cũng sẽ phải phản ứng và thích ứng với cả việc tung xúc xắc cũng như những khúc mắc của cuộc chơi. mỗi công việc.
  • Chọn tương lai của bạn – Lựa chọn người chơi là một phần quan trọng trong trải nghiệm Citizen Sleeper và phần tiếp theo sẽ đào sâu điều này bằng các bài kiểm tra kỹ năng mới cho phép bạn thể hiện đẳng cấp và nhân vật của mình trong các cảnh cũng như cốt truyện phân nhánh sẽ yêu cầu bạn đưa ra những lựa chọn khó khăn . Tương lai của nhân vật của bạn là tùy thuộc vào bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *