Câu chuyện chính của Star Wars Outlaws dài 25-30 giờ

Ubisoft có sở trường trong việc khiến các trò chơi của mình trở nên quá cồng kềnh vì lợi ích riêng của họ, đặc biệt khi trò chơi được đề cập là một trong những phiên bản thế giới mở hàng đầu của công ty. Tuy nhiên, may mắn thay, có vẻ như những vấn đề như vậy sẽ không ảnh hưởng đến phiên bản sắp tới. Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật.

Các nhà phát triển tựa game thế giới mở trước đây đã đảm bảo rằng Ngòai vòng pháp luật sẽ không lớn đến mức không cần thiết và phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với VGC, giám đốc sáng tạo Julian Gerighty cũng đưa ra những đảm bảo tương tự, tiết lộ rằng câu chuyện chính của trò chơi sẽ dài 25-30 giờ. Trong khi đó, những người đang muốn thực hiện cách chơi hoàn chỉnh có thể nhận được 50-60 giờ trong trò chơi.

Dù là bạn, bạn cũng không nên mong đợi một bộ phim sử thi dài 200 giờ, đó là điều mà có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm. Điều thú vị là, theo giải thích của Gerighty, đó cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của trò chơi, cho phép nhà phát triển Massive Entertainment tiến hành với một “nhóm nhỏ hơn” tương đối.

“Rất, rất sớm, chúng tôi đã quyết định đây sẽ là một cuộc phiêu lưu trên con đường vàng kéo dài 25, 30 giờ, 50 giờ, 60 giờ đối với những người hoàn thành và nghĩa là đối với một chàng trai đã có gia đình và công việc, đó vẫn là một số tiền khá lớn. về thời gian,” Gerigthy nói. “Nhưng đó không phải là Atín ngưỡng của ssassin hoành tráng, lối chơi dài 200 giờ, điều đó cho phép chúng tôi thực sự tập trung vào chi tiết, nó cho phép chúng tôi tập trung, có thể với một nhóm nhỏ hơn, vào việc thực hiện điều gì đó có thể quản lý được.”

Trước đây người ta đã xác nhận rằng mỗi hành tinh đều ở trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật sẽ rộng khoảng 2-3 vùng trong Assassin’s Creed Odyssey bản đồ thế giới mở. Tuy nhiên, không phải tất cả các khu vực đều giống nhau về mặt thiết kế. Ví dụ: thành phố Mirogana được thiết kế như một bản đồ “thu gọn” tập trung vào việc “cung cấp trải nghiệm thành phố đông đúc, sầm uất”.

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật ra mắt vào ngày 30 tháng 8 cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Hãy xem phần tìm hiểu sâu về lối chơi gần đây của nó tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *