Cách tìm Doanh trại trong Dark and Darker

Để tìm Doanh trại trong bóng tối và bóng tối hơn có thể là một nhiệm vụ bởi vì mọi thứ đều thay đổi. Tuy nhiên, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để tìm vị trí ẩn trong Dark and Darker.

Tối và Tối hơn: Cách tìm Doanh trại

Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ này sớm từ Chủ quán rượu, vì vậy việc hoàn thành nó càng sớm càng tốt có thể có lợi vì bạn cũng có thể tìm thấy một trong những Lăng mộ Cũ. Tuy nhiên, trò chơi này mang phong cách roguelike và cách bố trí của ngục tối thay đổi sau mỗi lần chơi. Vì vậy, để biết cách tìm Doanh trại trong Dark and Darker, bạn cần để ý và sử dụng bản đồ.

Hình ảnh: IRONMACE

Vị trí của doanh trại

Để tìm thấy Doanh trại trong trò chơi, bạn phải nhìn vào hầm mộ. Ngay cả khi đó, có vẻ như đôi khi doanh trại sẽ không xuất hiện chút nào. Trong trường hợp đó, bạn có thể phải thực hiện lại quá trình chạy. Nhưng dù thế nào đi nữa, Doanh trại sẽ xuất hiện trong vị trí ngẫu nhiên mỗi lần, khiến chúng khó tìm hơn. Tuy nhiên, chúng khá nổi bật.

Hầu hết cách bố trí của hầm mộ đều giống nhau và mọi thứ đều ăn khớp với nhau. Nếu bạn ở gần Doanh trại, nó sẽ xuất hiện vì một số lý do. Đầu tiên, đó là điều duy nhất có hình dạng zig-zagtrên hết, nó dường như chỉ xuất hiện trên phác thảo của bản đồ. Một chỉ số tốt khác cần chú ý là chữ “SO” viết lên xuống. Bạn có thể sử dụng hình ảnh dưới đây làm tài liệu tham khảo.

Doanh trại tối và tối hơn được đánh dấu1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn tìm thấy nó, tôi thực sự khuyên bạn nên đến đó, khám phá Doanh trại và thoát ra. Thường có rất nhiều quà tặng đáng để bạn dành thời gian. Tuy nhiên, nếu Doanh trại xuất hiện, hãy đi ngay khi có thể. Nhiệm vụ Bản đồ Thiếu do Tavern Master đưa ra sẽ không được hoàn thành nếu bạn không vào Doanh trại. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng nếu Doanh trại xuất hiện, bạn có thể phải đối mặt với Skeleton Champion.

Nếu bạn chiến đấu với Skeleton Champion, việc có một bản dựng Druid tốt có thể giúp ích trong Dark and Darker.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *