Cách phô trương cuộc gặp gỡ Nhân Chứng trong Destiny 2 Salvation’s Edge

Cuộc đột kích đi kèm với The Final Shape là một trong những trò chơi hay nhất trong bất kỳ trò chơi Destiny nào từ trước đến nay. Điều khiến nó trở thành một trong những trò chơi hay nhất là mọi cuộc chạm trán đều cần một đội gồm những người chơi có năng lực, biết phải làm gì. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tăng tốc một trong những cuộc gặp gỡ để khiến nó dễ dàng hơn một chút? Chúng tôi sẽ điều tra và cho bạn biết cách tạo ra cuộc chạm trán với Nhân chứng trong cuộc đột kích Destiny 2 Salvation’s Edge.

Destiny 2 – Một người bảo vệ tìm ra cách che đậy cuộc chạm trán với Nhân chứng trong Destiny 2 Salvation’s Edge

Cuộc đua giành chức vô địch cuộc đột kích Salvation’s Edge đầu tiên trên thế giới là một trong những cuộc đua hay nhất từ ​​​​trước đến nay. Bạn có thể nói rằng đây sẽ là một cuộc đua hay vì các đội phải mất cả 7-8 giờ để hoàn thành chỉ cuộc chạm trán đầu tiên trong cuộc đột kích. Về bối cảnh, đó là khoảng thời gian để Đội Đầu tiên Thế giới đánh bại cuộc đột kích hoàn toàn mới cuối cùng, Root of Nightmares.

Ảnh chụp màn hình: Cheese Forever/YouTube

Tất nhiên, có một cách thông thường để hoàn thành toàn bộ Salvation’s Edge, nhưng nếu bạn đang tìm cách tối ưu hóa những lần chạy đó hoặc bạn cần hoàn thành cuộc đột kích sớm hơn là muộn hơn, một Người bảo vệ đồng nghiệp đã tìm ra cách để đẩy nhanh một trong những các giai đoạn trong trùm cuối của cuộc đột kích. Đây là lần cuối cùng của bạn CẢNH BÁO SPOILER trước khi nói về cơ chế đột kích cụ thể.

Cách phô trương cuộc gặp gỡ Nhân chứng trong cuộc đột kích Salvation’s Edge

Trong lần chạm trán thứ 5 của cuộc đột kích, cuối cùng bạn phải đối đầu với The Witness và hạ gục chúng. Cuộc chạm trán bắt đầu với việc người chơi chạy xung quanh bắn những bàn tay đang lơ lửng mà bạn đã xử lý trong toàn bộ cuộc đột kích. Ngoại trừ lần này, bạn sẽ thực sự tiêu diệt chúng. Tiêu diệt chúng sẽ mang lại cho bạn bùa lợi Glyphbreaker, cho phép bạn bắn một trong những kẻ địch. hình tượng trên ngực của Nhân chứng.

Thông thường, bạn chỉ có thể bắn một glyph trước khi mất buff và phải tiêu diệt một tay khác, tuy nhiên, một người chơi tên là Yuzu-uu trên Reddit đã tìm ra cách để tiêu diệt nhiều hơn một.

nếu bạn sử dụng LMG trong khi đứng trên đĩa trước The Witness (tốt nhất là LMG phù hợp với một trong các đợt tăng hiện tại) và giữ nút lửa trong khi bắn nhanh vào giữa hai glyph, trò chơi sẽ được tính là cả hai đều bị phá hủy sau một vài phát bắn. Điều này về cơ bản cho phép bạn phải đối phó với một nửa số ván bài trong cuộc chạm trán.

Đây không phải là phương pháp nhất quán, nhưng nếu bạn làm theo những nguyên tắc này và đứng giữa đĩa, bạn sẽ có thể lặp lại thủ thuật gọn gàng này. Hãy sử dụng phương pháp này khi bạn có thể để thử đánh bại Nhân Chứng và kiếm được chiến lợi phẩm đột kích ngọt ngào đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *