Cách nhận vật phẩm trong Gói kho báu bị mất trong Fallout 76 Skyline Valley

Fallout 76 đã nhận được bản mở rộng lớn đầu tiên, Skyline Valley, và cùng với đó là một gói hoàn toàn mới mà người chơi có thể mua. Hướng dẫn này sẽ thảo luận về mọi thứ có trong gói Kho báu bị mất và cách nhận các vật phẩm trong trò chơi.

Fallout 76: Cách nhận vật phẩm trong Gói kho báu bị mất

Sau khi mua gói Lost Treasures cho Fallout 76 với giá 29,99 USD, người chơi có thể nhận các vật phẩm trong trò chơi. Gói mới bao gồm bảy vật phẩm và mỗi vật phẩm có một cách tìm khác nhau khi chơi ở chế độ TRẠI. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy cách tìm từng vật phẩm có trong gói Kho báu bị mất.

  • Sơn giáp điện Vault 63: Có sẵn tại Power Armor Station.
  • Gói phản lực áo giáp sức mạnh Vault 63: Đặt thân bọc thép lên trạm và sửa đổi nó.
  • Khung hiển thị khung gầm V63: Có sẵn ở chế độ CAMP trong tab Hiển thị.
  • Chuột chũi Moe: Có sẵn ở chế độ CAMP trong Misc. chuyển hướng.
  • Màn hình cửa Vault 63: Có sẵn ở chế độ CAMP trong tab Hiển thị.
  • Trạm kiểm soát thời tiết: Có sẵn ở chế độ CAMP trong tab Thiết bị.
  • Tư thế cột thu lôi: Có sẵn trong Chế độ ảnh.

Gói kho báu bị mất Fallout 76 có đáng không?

Nếu bạn đang đọc hướng dẫn này, rất có thể bạn đã bóp cò và mua gói Kho báu bị mất cho Fallout 76. Nếu chưa, tôi muốn cho bạn biết suy nghĩ của mình về việc liệu nó có đáng để bạn hỏi thẳng không giá 30$. Câu trả lời: nó phụ thuộc.

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của mỹ phẩm, trang trí trại của mình và thu thập mọi thứ có sẵn trong Fallout 76 thì gói Lost Treasures có thể là một lựa chọn đáng mua. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những vật phẩm giúp cải thiện tính cách, giúp bạn mạnh mẽ hơn hoặc tạo ra tác động đáng kể đến trải nghiệm Skyline Valley của bạn thì gói Lost Treasures không đáng giá.

Cá nhân tôi sẽ không chi 15 USD cho một gói mỹ phẩm chứ đừng nói đến 30 USD. Đó là một mức giá khá khủng khiếp! Nếu bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm miễn phí trong Fallout 76, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách lấy ba lô của Lucy từ chương trình ăn khách trên Amazon.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *