Cách mở khóa và farm Titan Exotic Class Item Stoicism trong Destiny 2

Vật phẩm đẳng cấp kỳ lạ là những trang bị đặc biệt vì chúng mang lại nhiều đặc quyền mạnh mẽ. Nói tóm lại, bạn muốn họ. Dưới đây là cách nuôi và mở khóa Chủ nghĩa khắc kỷ vật phẩm lớp Titan Exotic trong Destiny 2.

Làm thế nào để có được Vật phẩm lớp học Titan khắc kỷ trong Destiny 2

Tất cả Vật phẩm lớp kỳ lạ đều bị khóa đằng sau một nhiệm vụ ẩn trong Trái tim nhợt nhạt. Vật phẩm bạn nhận được gắn liền với lớp bạn đang chơi, vì vậy nếu bạn muốn Chủ nghĩa khắc kỷ của Titan, bạn phải chơi như một Titan.

Phần đầu tiên của nhiệm vụ này là hoàn thành Lật đổ tại The Landing, Impasse và Blooming. Khi bạn đã đánh bại một Lật đổ ở mỗi địa điểm và cuộc đối thoại kết thúc, một ông chủ nhỏ nên sinh sản đâu đó trong khu vực.

Tôi sử dụng thuật ngữ này một cách nhẹ nhàng bởi vì Fireteam của tôi đã gặp may mắn khủng khiếp với những lần sinh sản này. Tôi đã gặp nhiều tình huống mà chúng không xuất hiện và tôi không có cách nào để khắc phục chúng. May mắn thay, các con trùm xuất hiện ở cùng một địa điểm mỗi lần, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn các địa điểm:

Hạ cánh

Kiểm tra hệ thống hang động ở góc cầu. Hãy theo dõi chặt chẽ cảm biến chuyển động của bạn, vì tên trùm nhỏ và quân tiếp viện của nó sẽ là kẻ thù duy nhất trên bản đồ vào thời điểm này.

Sự nở hoa

Vị trí này nằm ngay phía sau hang động ngay bên dưới Vùng Đích. Đi qua hang động và kẻ thù sẽ xuất hiện ở khu đất trống phía sau nó.

Sự bế tắc

Cuộc chạm trán với trùm hơi khó tìm vì nó nằm trong khu vực mà sự kiện Taken Bubble có thể xuất hiện. Đó là biểu tượng Lost Sector ở góc tây nam của bản đồ.

Khi bạn đã đánh bại từng tên trùm, hãy quay lại Blooming và bạn sẽ nhận thấy một chùm ánh sáng màu xanh lục hướng lên bầu trời. Đi đến căn phòng bên dưới và bạn sẽ nhận được một buff tên là Sứ giả của Savathun. Bạn sẽ cần kích hoạt hai chiếc đĩa trong căn phòng này và bạn có thể làm điều này bằng cách đặt một quả bóng sáng hoặc tối lên mỗi chiếc.

Các vị trí quả bóng được đánh dấu trên HUD của bạn và bạn có thể lấy chúng bằng cách đánh bại Kẻ chinh phục trong mỗi nhóm kẻ thù. Khi bạn đã lấy được các quả bóng, bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ “Dual Destiny”, đây hoàn toàn là một hoạt động dành cho hai người chơi. Tôi sẽ không trình bày các bước thực hiện nhiệm vụ trong hướng dẫn này, nhưng Định mệnh kép có thể lặp lạivà mỗi khi làm điều đó, bạn sẽ kiếm được một vật phẩm Lớp Kỳ lạ với cuộn đặc quyền độc đáo.

Mặc dù tôi chưa tận mắt chứng kiến ​​điều này nhưng Guardians đã báo cáo rằng có một khả năng nhỏ là Vật phẩm Lớp Kỳ lạ sẽ xuất hiện dưới dạng vật phẩm hiếm rơi ra từ rương khi bạn đã hoàn thành Dual Destiny lần đầu tiên.

Các vật phẩm Lớp Exotic có đáng sử dụng trong Destiny 2 không?

Vật phẩm lớp kỳ lạ cuộn với một cặp đặc quyền mô phỏng các hiệu ứng Kỳ lạ từ những mảnh thiết bị hiện có. Ví dụ: Spirit of the Synothocepts thực hiện như sau:

  • Tăng sát thương cận chiến khi bạn bị bao vây.

Những người tinh tường trong số các bạn có thể nhận thấy rằng điều này tương tự như đặc quyền Exotic của Synthocepts, nhưng nó đang thiếu cái gì đó. Synthocepts ban đầu cấp cùng mức sát thương cận chiến nhưng cũng cải thiện Siêu sát thương, khả năng xử lý vũ khí và tốc độ nạp lại.

Các Vật phẩm Lớp Kỳ lạ mang lại những phần thưởng mạnh mẽ nhưng phiên bản giảm nước của hiệu ứng Armor gốc. Với ý nghĩ này, thiết bị Exotic thông thường vẫn có thể sử dụng được và các Vật phẩm Lớp không quá mạnh như trên giấy.

Đừng nhầm lẫn, một cặp đặc quyền giống như Exotic có thể trở thành sự kết hợp tốt nhất trong khe cho nhiều bản dựng nhưng đừng mong đợi thấy mọi Người bảo vệ đều chạy chúng.

Pale Heart chứa đầy những điều bí ẩn, nhưng rất ít điều bí ẩn hoặc khó hiểu như các Visage Ký ức. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng những mục này vì chúng dễ bị trục trặc.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *