Cách khắc phục lỗi không kết nối được với máy chủ trong Dark and Darker

Trước khi bước vào thế giới Dark and Darker, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề. Một trong số đó có thể là cách khắc phục lỗi không kết nối được với máy chủ trong Dark and Darker. Nếu điều đó đang xảy ra với bạn, hướng dẫn này có thể giúp ích.

Dark and Darker: Cách khắc phục lỗi không kết nối được với máy chủ

Vì roguelike vừa ra mắt dưới dạng mô hình chơi miễn phí nên sẽ có những vấn đề bạn cần phải đối mặt trước khi làm quen với các lớp học. Lỗi không kết nối được với máy chủ dường như là một lỗi nghiêm trọng gây khó chịu cho nhiều người chơi kể từ khi Dark and Darker ra mắt. Tuy nhiên, nhiều người đã đưa ra giải pháp mà tôi đã thử nên có thể bạn cũng nhận được kết quả tương tự.

Hãy chia nhỏ từng cách để bạn có thể quay lại game nhanh chóng nhé.

Hình ảnh: IRONMACE

Các phương pháp khắc phục lỗi

Đặt lại kết nối của bạn: Thông thường, việc thiết lập lại đơn giản có thể là cách khắc phục duy nhất bạn cần. Vì trò chơi đang cố gắng kết nối nên kết nối internet của bạn có thể tạm thời yếu. Khởi động lại nó sẽ dọn sạch mọi thứ có thể giúp kết nối ổn định hơn. Ghi chú, tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng có dây thay vì không dây. Bạn sẽ có một kết nối nhất quán theo cách đó. Tuy nhiên, trong khi thực hiện, hãy kiểm tra trang mạng xã hội của Dark and Darker để xem họ có vấn đề gì không.

Kiểm tra chương trình chống vi-rút của bạn: Phương pháp này sẽ yêu cầu bạn tra cứu cách đưa các chương trình vào danh sách trắng trên máy tính của mình. Các chương trình chống vi-rút của tôi thường xung đột với hầu hết các kết nối của trò chơi. Vì thế mà tôi hoặc chơi dở, hoặc không chơi được gì cả. Bằng cách để Dark and Darker đi qua Tường lửa, trò chơi hoạt động tốt hơn.

Những nhân vật đen tối và đen tối hơn nhìn vào lửa trại1
Hình ảnh: IRONMACE

Cài đặt lại Dark và Darker/Blacksmith: Đôi khi các tập tin có thể bị hỏng và cần phải cài đặt lại. Trước khi bạn làm điều đó, tôi khuyên bạn trước tiên hãy gỡ cài đặt trình khởi chạy của Dark and Darker Blacksmith. Bản thân ứng dụng có thể gặp sự cố khi không cho phép trò chơi bắt đầu. Việc cài đặt trình khởi chạy cũng nhanh hơn so với cài đặt một trò chơi đầy đủ. Bạn nên thực hiện bước này sau khi các tùy chọn khác không hoạt động.

Chờ bản sửa lỗi: Đáng buồn thay, vì trò chơi vẫn còn ở giai đoạn đầu nên bạn có thể phải đợi cho đến khi nhà phát triển làm việc gì đó. Điều này có thể sớm hơn muộn hơn, vì lỗi này và lỗi phiên bản xây dựng không chính xác dường như là vấn đề lớn.

Nếu bạn có thể tham gia vào trò chơi, việc biết chuyển động của Dark và Darker có thể giúp bạn trở thành người chơi giỏi hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *