Cách hoàn thành nhiệm vụ Bình tĩnh trước trong Fallout 76 Skyline Valley

Trong Fallout 76 Skyline Valley, nhiệm vụ The Calm Before dường như bị dừng lại ở một thời điểm nào đó. Nếu bạn gặp khó khăn, hướng dẫn này có thể chỉ cho bạn cách hoàn thành nhiệm vụ The Calm Before trong Fallout 76 Skyline Valley.

Fallout 76 Skyline Valley: Cách hoàn thành nhiệm vụ The Calm Before

Ngay khi bạn bước vào Trang viên bảo bối bóng tối, bạn sẽ phải đối mặt với một lượng lớn kẻ thù. Bạn có thể dễ dàng dọn sạch khu vực nếu có Gauss Minigun. Tuy nhiên, nhiều người chơi đã báo cáo rằng một khi trang viên đã được dọn sạch, Nhiệm vụ Bình tĩnh trước không tiếp tục. Không có điểm đánh dấu nhiệm vụ và bạn vẫn bị mắc kẹt. Khởi động lại hoặc nhảy máy chủ dường như cũng không hoạt động. Tuy nhiên, một người dùng Reddit đã tìm ra lý do tại sao nhiệm vụ không tiến triển. Có vẻ như bạn có thể chưa loại bỏ được tất cả kẻ thù sau tất cả.

Hình ảnh: Bethesda

Sau khi bạn tiêu diệt tất cả kẻ thù đang tấn công bạn, hãy bắt đầu tìm kiếm trang viên để tìm bộ áo giáp sức mạnh được gọi là Nhà vô địch quyền lực bị mất. Nếu bạn tìm thấy nhân vật này và tiếp cận nó, NPC sẽ đứng dậy và bắt đầu la mắng bạn. Bây giờ, đừng bắt đầu tấn công anh ta, chờ Nhà vô địch Mất điện bắt đầu cuộc chiến. Khi bạn tiêu diệt chúng, bạn sẽ có thể đi tiếp và điểm đánh dấu nhiệm vụ tiếp theo sẽ xuất hiện. Điều này sẽ giúp việc mở Vaut 63 dễ dàng hơn.

Lưu ý, nếu bạn không nhận được bất kỳ điểm đánh dấu nào, hãy đảm bảo bạn dọn sạch tầng hầm. Cánh cửa dẫn vào khu vực này sẽ ở ngay cạnh cầu thang bên phải.

Nhiệm vụ này có bị lỗi không?

Câu trả lời khá phức tạp. Nó có và nó không. Một số người chơi đã báo cáo rằng lỗi này dường như xuất hiện nếu bạn giết Nhà vô địch Sức mạnh đã mất quá nhanh. Tuy nhiên, mặt khác, đây là một trò chơi Fallout 76 và những vấn đề như thế này thường xuất hiện. Nếu bạn đã thực hiện những thông tin trên mà vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể phải thay đổi máy chủ. Tôi biết tôi đã nói điều này không hiệu quả, nhưng nó có thể xảy ra nếu bạn tiêu diệt tất cả kẻ thù cộng với Nhà vô địch Sức mạnh đã mất trong trang viên trước.

Cách tìm và vào Vault 63 trong Fallout 76
Hình ảnh: Bethesda

Mặc dù nhiệm vụ này có thể bị lỗi nhưng việc kiếm được Gói kho báu bị mất trong Fallout 76 thì không.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *