Bộ bài Meta ‘ Marvel Snap ‘ hay nhất – Phiên bản tháng 6 năm 2024 – TouchArcade

Thà muộn một chút còn hơn không, phải không? Một mùa mới đã đến Marvel Snap (Miễn phí), và sự hỗn loạn lại ngự trị. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc hướng dẫn đóng boong của tháng này cố gắng giải thích phần nào về tất cả các chuyển động và rung lắc đã xảy ra trong tháng trước. Một số bộ bài lớn đã lao xuống trong khi những bộ bài khác đã vọt lên đỉnh và Mad Titan từ chối lao xuống như thường lệ. Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ giúp bạn tập hợp một số thứ để giúp bạn vượt qua các cấp bậc. Hãy nhớ hơn bao giờ hết: bộ bài chiến thắng hôm nay có thể là bữa tiệc nướng dưới mưa vào ngày mai. Những hướng dẫn này là một cách giúp bạn nắm bắt được nhịp điệu của cảnh nhưng chúng không phải là phương pháp duy nhất bạn nên sử dụng.

Lưu ý rằng hầu hết các bộ bài này đều là bộ bài tốt nhất trong số những bộ bài tốt nhất tại thời điểm này. Họ cho rằng bạn có quyền truy cập vào đầy đủ các loại thẻ. Một lần nữa, tôi sẽ đưa vào năm bộ bài Marvel Snap mạnh nhất ở thời điểm hiện tại và tôi sẽ đưa vào một vài bộ bài nữa không cần những thứ quá khó kiếm và chỉ thú vị khi chơi. Bạn biết đấy, một chút đa dạng và tất cả những thứ đó.

Những người lưu vong đã chuyển sang chiều không gian tiếp theo, nhưng người ta chắc chắn đã cảm nhận được sự hiện diện của họ. Blink và Sasquatch đã ổn định tốt, Nocturne dường như đang chơi đùa, còn Sage và Namora thì xuất hiện đây đó. Về những thay đổi về số dư, đã có một số thay đổi nhỏ về cách giải quyết các hành động Di chuyển và điều đó đã thay đổi một số chiến lược. Thanos cũng có một số điều chỉnh dường như đã giúp hắn hoạt động trở lại sau vài tuần vật lộn. Còn quá sớm để biết mùa Eternals đầy đủ sẽ diễn ra như thế nào, nhưng chúng ta sẽ phải để mọi thứ ổn định ở đó. Nào, chúng ta hãy nhìn vào những bộ bài hot hiện nay.

Khóa Ravonna

Thẻ đi kèm: Kitty Pryde, Tinh vân, Angela, Thena, Góa phụ trắng, Jeff, Ravonna Renslayer, Yêu tinh xanh, Hiền nhân, Hope Summers, Giáo sư X, Cannonball

Lockdown hiện đang cực kỳ hot và nó đã được chứng minh là loại bộ bài mà Ravonna Renslayer cuối cùng đã tìm thấy vị trí của mình một cách đáng ngạc nhiên. Bộ bài này có một số công cụ Lockdown thông thường – Nebula, White Widow và Professor X – cùng với một số công cụ trừng phạt hữu ích dành cho những đối thủ đủ ngu ngốc để nhảy theo giai điệu của bạn, như Green Goblin và Cannonball. Mục đích của Ravonna trong bộ bài này là làm cho mọi lá bài trong đó rẻ hơn để chơi. Nếu bạn tình cờ nhặt được Thena từ mùa mới nhất, bạn có thể dễ dàng kích hoạt khả năng tăng sức mạnh của cô ấy đồng thời tăng sức mạnh cho Kitty và xử lý bất kỳ công việc kinh doanh nào khác mà bạn cần.

Thư rác Tôi là

Thẻ đi kèm: Tinh vân, Titania, Góa phụ trắng, Jeff, Ravonna Renslayer, Yêu tinh xanh, Magik, Debrii, Giáo sư X, Súng thần công, Bạch tuộc bác sĩ, Hulk đỏ

Hầu như không có thay đổi nào đối với bộ bài Thư rác trong tháng này, vì nó vẫn tiếp tục là bộ bài tốt nhất với những gì nó làm. Thay đổi duy nhất là bỏ Daredevil để chuyển sang Magik, cho bạn khả năng thoát khỏi một vị trí bất tiện đồng thời kéo dài trò chơi, điều này sẽ mang lại lợi ích cho việc gửi thư rác của bạn. Thực sự, mục tiêu của bạn với bộ bài này là gấp đôi. Đầu tiên, ném rác vào đối thủ bằng các lá bài như Debrii, Goblin và White Widow. Thứ hai, sử dụng các thẻ như Nebula, Professor X và Doctor Octopus để kiểm soát các vị trí mà đối thủ của bạn sẽ chơi. Đối thủ của bạn có thể thiếu địa điểm để chơi trước khi trò chơi kết thúc, điều này cho phép bạn thực hiện trò chơi lớn của mình để kết thúc mọi việc. Đó có thể là Red Hulk được tăng cường sức mạnh, hoặc Cannonball, hoặc thậm chí chỉ là Jeff đang di chuyển. Chỉ mong rằng bạn không gặp phải bộ bài Destroy, vì họ không có chút kiên nhẫn nào với những điều vô nghĩa như vậy.

Sự diệt vong của Odin

Thẻ đi kèm: Tinh vân, Nightcrawler, Góa phụ trắng, Jeff, Ironheart, Nocturne, Wong, Iron Lad, Bạch Hổ, Namora, Doctor Doom, Odin

Bộ bài này gần như… hoài niệm? Chắc chắn, có một số lá bài mới ở đây như Nocturne, White Widow và Namora, nhưng suy cho cùng thì đây chỉ là một bộ bài On Reveal lỗi thời. Bạn đã có combo Wongers/Odin/White Tiger cho phép bạn bắn những con hổ mạnh mẽ ở mọi nơi nếu cần, Nightcrawler và Jeff để cho bạn một chút không gian lung lay, và Doctor Doom để có một kết thúc tuyệt vời thay thế mà không đối thủ nào yêu thích. Sử dụng Nebula, White Widow và các quân bài di động của bạn để kiểm soát vị trí của đối thủ và đảm bảo rằng Wong có thể thực hiện công việc của mình mà không bị cản trở. Hãy cẩn thận với Cosmo, vì anh ta hoàn toàn có thể hủy hoại một ngày của bạn.

Hela & Corvus

Thẻ đi kèm: Hiệp sĩ đen, Lưỡi kiếm, Corvus Glaive, Lady Sif, Jubilee, Black Cat, Nháy mắt, Hela, Hulk đỏ, Magneto, The Infinaut, Cái chết

Một lần nữa Hela lại ở đây đại diện cho Discard, đội chỉ vừa mới đứng ở vị trí cao nhất vào thời điểm này. Đây là một bộ bài Hela rất tiêu chuẩn, vì vậy ý ​​tưởng là loại bỏ những khẩu súng lớn của bạn và sử dụng Hela để mang chúng trở lại. Corvus giúp bạn đến đó sớm hơn, và Blink và Jubilee đóng vai trò như một sự kết hợp có một không hai để rút những lá bài mạnh mẽ . Nếu bạn đã chơi Snap được một thời gian, bạn sẽ biết tính năng này hoạt động như thế nào. Tôi đã chơi bộ bài này khá nhiều trong tháng trước và nó khá vững chắc với tiềm năng ở lượt cuối.

Loki may mắn

Thẻ đi kèm: Kitty Pryde, Quinjet, Snowguard, Angela, Thena, Jeff, Elsa Bloodstone, Red Guardian, Đặc vụ Coulson, Nocturne, Shang-Chi, Loki

Bộ bài Loki thực sự rất khó chơi, vì bạn phải đủ quen thuộc với trò chơi để biết phải làm gì với quân bài của đối thủ khi bạn lấy được chúng. Biến thể đặc biệt này chạy giống như hầu hết chúng. Hãy dành thời gian đầu trò chơi để chơi những gì bạn có thể, xây dựng các quân bài khi chơi và gây rối với đối thủ nếu có thể. Thả Loki vào lượt thứ tư và cố gắng hết sức với những gì đối thủ mang lại cho bạn. Có những bộ bài mạnh hơn, nhưng bộ bài này giữ rất tốt và giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ ngay cả đối với những người chơi kỳ cựu.

Và bây giờ, một vài bộ bài thú vị dành cho những người vẫn đang leo lên bậc thang sưu tập hoặc những người chỉ đơn giản muốn thử điều gì đó khác biệt.

Thoát khỏi Sasquatch

Thẻ đi kèm: Kitty Pryde, The Hood, Bast, Iceman, Nico Minoru, Angela, Beast, Falcon, Mysterio, Bishop, Hit Monkey, Sasquatch

Tôi đã gặp may mắn và lấy được Sasquatch từ bộ nhớ đệm, vì vậy tôi quyết định tạo một bộ bài Bounce nhỏ vui nhộn dựa trên anh ấy. Thực sự, đó là một bộ bài Bounce rất bình thường ngoại trừ việc Sasquatch bổ sung thêm một bộ bài mạnh mẽ mà không cần phải xây dựng gì cả. Sử dụng những lá bài rẻ tiền của bạn để xây dựng Angela và Bishop, gọi họ trở lại bằng Beast và Falcon để làm lại điều đó và thực hiện một lượt chơi hoành tráng ở lượt cuối cùng với Hit Monkey. Chơi Sasquatch khi nào và ở đâu thuận tiện cho bạn, nhưng bạn có thể loại anh ta sớm nhất là ở lượt thứ 4 khi còn đủ năng lượng.

Sự tấn công ngân sách

Thẻ đi kèm: Ant-Man, Elektra, Iceman, Nightcrawler, Armor, Mister Fantastic, Cosmo, Kazar, Namor, Blue Marvel, Klaw, Onslaught

Và một chút bồi dưỡng về một bộ bài đẹp mắt để sử dụng khi bạn đang xây dựng bộ sưu tập của mình. Nó tương đối dễ chơi và trọng tâm cuối cùng của bạn là sử dụng Kazar, Blue Marvel và Onslaught để tăng cường các lá bài khác của bạn. Klaw có thể giúp bạn tăng sức mạnh đáng kể tại một địa điểm và Cosmo cung cấp một chút bảo hiểm. Sử dụng Giáp để bảo vệ các thẻ 1-Cost của bạn khỏi các cuộc tấn công tiềm ẩn của Killmonger và nhìn chung bạn đã sẵn sàng.

Và đó là nội dung của hướng dẫn bộ bài tháng này. Chúng tôi sẽ quay lại với một trong số này vào tháng 7 để xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào sau khi mùa Eternals kết thúc hoàn toàn và những thay đổi về số dư trong một tháng đã hoàn thành công việc của họ. Sẽ rất thú vị khi xem những lá bài mới này mang lại điều gì, nhưng tôi nghi ngờ (như thường lệ) rằng những biến động lớn nhất sẽ đến từ bất kỳ thay đổi nào về số dư mà Bữa tối thứ hai thực hiện. Sự hỗn loạn sẽ tiếp tục ngự trị? Chỉ có thời gian mới trả lời được! Chúc bạn chụp ảnh vui vẻ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *