Blue Archive tiếp tục phản hồi người hâm mộ về bản địa hóa

Lưu trữ màu xanh người hâm mộ tiếp tục chiến thắng, Nexon đã triển khai một số bản sửa lỗi bản địa hóa sau khi người hâm mộ tổ chức trên Discord chính thức.

Việc bản địa hóa được đề cập đã thay đổi một câu thoại của Kiryuu Kikyou, một học sinh mới có một câu thoại duy nhất mà cô ấy đề cập đến việc muốn ở gần Sensei để cảm nhận nhiệt độ cơ thể của họ.

Lưu trữ màu xanh thường xuyên phải tuân theo các lựa chọn bản địa hóa nhằm làm giảm sự thân mật giữa Sensei có thể chơi được và học sinh của họ. Những ví dụ đáng chú ý bao gồm thời điểm Sensei trìu mến gọi Misono Mika là “công chúa” đã bị thay đổi, cũng như một câu thoại Giáng sinh vui nhộn với Asagi Mutsuki, người gợi ý Sensei nên “mở gói” cô ấy làm quà cho họ.

Tuy nhiên, trong khi những sai lầm này đã được thực hiện, Lưu trữ màu xanh đã tiếp thu một cách mới mẻ những phản hồi của người hâm mộ. Trong những ngày đầu phát hành trò chơi trên toàn cầu, công ty đã quyết định chia ứng dụng làm hai với phiên bản được kiểm duyệt dành cho mọi lứa tuổi để phát hành cả phiên bản không bị kiểm duyệt. Ban đầu trò chơi đã được kiểm duyệt khi phát hành toàn cầu, đáng chú ý nhất là việc cắt CG chặt chẽ để tránh hiển thị cơ thể trần truồng của nhân vật.

Lưu trữ màu xanh hiện có sẵn trên thiết bị di động. Bạn có thể xem đánh giá của chúng tôi ở đây! (đối với trò chơi dành cho thiết bị di động, chúng tôi vẫn khuyên dùng nó!) Một bộ anime cũng đã ra mắt trong mùa này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *