Black Ops 6 Dev nói về tác động của việc ra mắt Game Pass đối với sự phát triển

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 nhà phát triển Treyarch không biết liệu trò chơi có xuất hiện trên Xbox Game Pass hay không cho đến gần đây. Trong một cuộc phỏng vấn với VGC, giám đốc sản xuất cấp cao tại Treyarch, Yale Miller, nói về việc studio đã học được điều đó Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ có trên Game Pass và nó ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của trò chơi.

Miller nói với VGC: “Chúng tôi chưa biết đến Game Pass lâu như vậy. “Đó là điều mà chúng tôi đang đặt câu hỏi liệu nó có xảy ra hay không.”

Miller tiếp tục nói về việc tham gia Game Pass sẽ giúp ích như thế nào Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 về mặt liên tục và tích hợp cho người chơi. Theo Miller, vì sắp có dịch vụ đăng ký, trò chơi cần phải dễ tiếp cận hơn với người chơi mới so với trước đây.

“Ngay từ đầu với Hoạt động đen 6chúng tôi chắc chắn đã nghĩ về việc sẽ mất một thời gian dài kể từ khi người chơi chơi một trò chơi Hoạt động đen trò chơi,” Miller nói. “Vì vậy, cho dù đó là Zombies – trải nghiệm hoành tráng này với các nhiệm vụ khổng lồ và cốt truyện tuyệt vời, có rất nhiều người chơi sẽ không biết, sẽ chưa bao giờ chơi trải nghiệm zombie theo vòng tròn.”

“Vậy làm cách nào chúng tôi có thể dạy mọi người điều đó với nhiều người chơi và những nội dung cơ bản về chuyển động,” anh tiếp tục. “Có rất nhiều thứ để cho người chơi thấy, vì vậy ngay từ đầu chúng tôi đã suy nghĩ về cách thu hút người chơi.”

Miller cũng nói về việc xem xét lại những khía cạnh này của việc thiết kế Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6, vì trò chơi có thể sẽ chứng kiến ​​số lượng người chơi tăng đột biến. Điều này có nghĩa là những người mới tham gia loạt bài này cũng sẽ cần một số trợ giúp để bắt kịp với Hoạt động đen cốt truyện của loạt phim, cũng như cách hoạt động của chế độ nhiều người chơi và Zombies của trò chơi.

Anh ấy nói: “Kể từ khi biết đến Game Pass, chúng tôi đang xem xét lại những điều đó. “Hy vọng sẽ có nhiều người chơi hơn bao giờ hết, ít nhất là cố gắng. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra một trò chơi thú vị, thú vị để chơi và thực sự mang lại nhiều trải nghiệm thực sự đa dạng cho nhiều người chơi khác nhau.”

“Vậy làm thế nào chúng tôi có thể nói rõ cho người chơi biết cách tham gia, cách trải nghiệm, cách tìm thấy niềm vui cho họ và nói rõ rằng ‘này, chế độ này là về điều này, và đây là về điều này’?”

Ngay cả phần nhiều người chơi cũng sẽ có một số chế độ trò chơi thông thường hơn để giúp người chơi tìm hiểu trò chơi, chẳng hạn như chế độ nhóm và các mục tiêu khác mà người chơi có thể theo đuổi thay vì chỉ đi giết.

“Và ngay cả trong chế độ nhiều người chơi, chúng tôi có chế độ nhóm và vô số thứ khác mà chúng tôi làm, vậy làm thế nào chúng tôi có thể thông báo rõ ràng với những người chơi có thể chưa chơi? cuộc gọi của nhiệm vụ trước đó ‘đây là các dịch vụ khác nhau và đây là những cách bạn có thể truy cập chúng’.”

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ ra mắt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 25 tháng 10. Trái ngược với các báo cáo gần đây, trò chơi sẽ không cần 310 GB dung lượng lưu trữ để cài đặt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *