Báo cáo: Tập đoàn Sumo đóng cửa Timbre Games

Tập đoàn Sumo được cho là đã đóng cửa Timbre Games.

Điều này diễn ra sau thông báo ngày hôm qua rằng Sumo sẽ cắt giảm 15% nhân sự, khiến gần 250 nhân viên có nguy cơ bị sa thải.

Việc đóng cửa không được đưa vào thông báo, nhưng các nhân viên đã chia sẻ tin tức về việc studio đóng cửa trên mạng xã hội.

Điều phối viên tuyển dụng Jenna Dore chia sẻ trên LinkedIn: “Thật không may, hôm nay chúng tôi được biết rằng Timbre Games sẽ đóng cửa và toàn bộ đội ngũ gồm những người đặc biệt tài năng và tuyệt vời trong studio của chúng tôi sẽ không còn được tuyển dụng nữa”.

“Được làm việc tại Timbre thực sự là một điều may mắn và tôi rất biết ơn vì đã có được những trải nghiệm quý giá cũng như gặp được tất cả những con người tuyệt vời mà tôi quen biết và yêu mến mỗi ngày tại nơi làm việc.”

Giám đốc kỹ thuật Campbell Dixon nói thêm: “Đó là một hành trình đáng kinh ngạc trong ba năm qua, bắt đầu studio này từ con số không và phát triển thành một đội ngũ gần 100 người. Tôi rất đau lòng và thất vọng vì chúng tôi sẽ không thể hoàn thành công việc của mình.” trò chơi hoặc cho mọi người thấy công việc tuyệt vời mà chúng tôi đã làm.”

Có trụ sở tại Vancouver, Timbre Games khai trương vào năm 2021 với tư cách là một phần của Pipework Studios, được Sumo mua lại với giá 100 triệu đô la vào tháng 9 năm 2020.

GamesIndustry.biz đã liên hệ với Sumo để nhận xét.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *