Bản đồ của Assassin’s Creed Shadows “Nhỏ hơn Valhalla”, Nhà phát triển nhắc lại

Bóng tối của Assassin’s Creed Phó giám đốc trò chơi Simon Lemay-Comtois đã nhắc lại rằng phiên bản Nhật Bản của trò chơi sẽ có quy mô tương đương với Ai Cập từ Nguồn gốc tín ngưỡng của sát thủ. Nói chuyện với VGC trong một cuộc phỏng vấn, Lemay-Comtois gọi kích thước cài đặt của hai trò chơi là “gần giống nhau”. Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là Nhật Bản Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ nhỏ hơn thế giới của Assassin’s Creed Valhalla. Điều này lặp lại một tuyên bố tương tự được đưa ra bởi nhà phát triển trước đó.

“Nó gần giống với Nguồn gốc, vậy nó nhỏ hơn Valhalla về mặt lãnh thổ,” Lemay-Comtois nói. “Có một số vùng nước xung quanh Nhật Bản, nhưng nó không giống như [Odyssey’s] Hy Lạp đã, [which was] nửa nước. Với Nhật Bản thì không như vậy. Chúng tôi có đường bờ biển và hồ Biwa là một hồ rất lớn, nhưng [the map’s] gần bằng kích thước của Nguồn gốc.”

Lemay-Comtois tiếp tục nói về địa hình của Bóng tối của Assassin’s Creed‘Nhật Bản sẽ khác với Ai Cập Nguồn gốc tín ngưỡng của sát thủ, về bản chất phần lớn là khá bằng phẳng do cách bố trí của nó. Mặt khác, Nhật Bản sẽ có núi và thung lũng khắp nơi.

Lemay-Comtois cho biết: “Ở Nhật Bản có nhiều núi non hơn, những ngọn núi nhỏ và thung lũng, và những gì chúng tôi khám phá được với nhóm đi trinh sát ở Nhật Bản là hầu hết những điều thú vị đều nằm ở thung lũng”. “Có một số ngôi đền tuyệt vời trên đỉnh một số ngọn núi nhất định, nhưng phần lớn nó gần giống như một bụi cây rất dốc, bất khả xâm phạm mà không có lý do gì để đi qua”.

Trò chơi sẽ diễn ra vào thế kỷ 16, với trọng tâm chính là miền trung Nhật Bản. Điều này cho phép studio thu hẹp trọng tâm và tìm hiểu xem họ cần bao nhiêu diện tích để bắt đầu trò chơi.

Lemay-Comtois cho biết: “Câu chuyện mà chúng tôi tập trung chủ yếu vào miền trung Nhật Bản, vì vậy chúng tôi không mở rộng ra toàn bộ Nhật Bản, vì vậy, chúng tôi biết rằng mình đã có ý tưởng sơ bộ về lãnh thổ mà chúng tôi muốn bao phủ”. .

Trò chơi cũng sẽ có các lâu đài của Nhật Bản khá rộng rãi, vì chúng có xu hướng trở thành một trong những tòa nhà nổi bật hơn của thời đại. Theo Lemay-Comtois, việc trung thành với thiết kế và vị trí là điều quan trọng đối với studio.

“Vì vậy, điều gì đó quan trọng sẽ xảy ra ở Kyoto, điều gì đó quan trọng sẽ xảy ra ở Osaka, Azuchi – chúng tôi cần những nơi này, vậy nên chúng tôi có thể trung thành đến mức nào với những lâu đài này, bởi vì chúng rất thú vị, nên chúng tôi xây dựng những lâu đài đó, chúng có một công trình rất lớn”. dấu chân,” ông nói.

“Sau đó, chúng tôi nghĩ xem chúng tôi cần bao nhiêu thế giới giữa các lâu đài đó để nó trở nên đáng tin cậy và giống như một cuộc phiêu lưu khi bạn di chuyển giữa chúng, và không cần phải mất bốn ngày cưỡi ngựa thực sự để đến được từ một lâu đài.” đến người khác.

“Vì vậy, đây là một điều khó phát triển, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng tìm thấy chỗ đứng của mình với các loại thành phố và lâu đài mà chúng tôi muốn đại diện và đó là điều biện minh cho kích thước bản đồ thế giới của chúng tôi.”

Bóng tối của Assassin’s Creed dự kiến ​​​​phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 15 tháng 11. Hãy nhớ xem thông tin chi tiết về phiên bản sưu tập của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *