Atlas Fallen được đại tu lớn trong bản cập nhật Reign of Sand miễn phí

Nhà phát hành Focus Entertainment và nhà phát triển Deck13 đã công bố bản cập nhật lớn cho Atlas sụp đổ được mệnh danh là “Reign of Sand”, cải tiến trò chơi một cách hiệu quả.

Cái mới Atlas sụp đổ Bản cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 8 cho tất cả các nền tảng và sẽ thêm một khu vực hoàn toàn mới với kẻ thù và nhiệm vụ mới, cũng như các chỉnh sửa đối với trò chơi gốc như tiến trình phát triển nhân vật mới, phần giới thiệu trò chơi được cải tiến, lồng tiếng và hội thoại mới, v.v.

Atlas sụp đổ đã có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về bản cập nhật mới, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Đại tu hoàn toàn miễn phí của Atlas Fallen

Cam kết của Deck13 với Atlas Fallen được thể hiện rõ ràng với Reign of Sand, cung cấp bản cập nhật miễn phí toàn diện giúp cải tiến một số cơ chế chơi trò chơi và các tính năng cốt lõi của trò chơi cùng với nhiều nhịp độ và cải thiện chất lượng cuộc sống. Có sẵn cho tất cả người chơi trên PC và bảng điều khiển, bản cập nhật này là kết quả trực tiếp từ phản hồi có giá trị của cộng đồng.

Những chân trời và thách thức mới đang chờ đợi

Một thế giới mở rộng, kẻ thù mới, tiến trình cải tiến, nhiệm vụ mới… Thế giới của Atlas Fallen trở nên phong phú hơn nhờ bản cập nhật lớn, hoàn toàn miễn phí này! Thưởng thức lồng tiếng mới với Ben Starr tài năng (Final Fantasy XVI, Warframe), một chiến dịch được làm lại và đối mặt với những sinh vật thậm chí còn đáng gờm hơn được trang bị 25 Viên đá Tinh hoa mới. Hãy kiên trì trong cuộc phiêu lưu của bạn với “Trò chơi mới +” được chờ đợi từ lâu và thách thức các vị thần với chế độ khó Nyaal’s Nightmare mới. Nhiều điều bất ngờ và cải tiến khác đang chờ bạn trong phiên bản mới giàu nội dung này!

Mang theo Lưu hoặc Bắt đầu lại

Bắt đầu từ ngày 6 tháng 8, Atlas Fallen phát triển thành Atlas Fallen: Reign of Sand. Để thay thế trò chơi cơ bản, bản đại tu lớn, hoàn toàn miễn phí này sẽ có sẵn dưới dạng bản cập nhật trên tất cả các nền tảng, đảm bảo rằng mọi người chơi, cho dù họ là người hiện tại, người quay lại hay người mới, đều có thể tham gia phiên bản nâng cao của trò chơi. Mặc dù bạn có thể tiếp tục tiến trình bạn đã đạt được với nhân vật cũ của mình như trang bị và tải cho Reign of Sand, để đắm chìm hoàn toàn vào hàng loạt tính năng và cải tiến mới, bạn nên bắt đầu một lối chơi mới để đạt được kết quả tối ưu. kinh nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *