Assassin’s Creed Shadows tiết lộ khối trò chơi mở rộng

Nhà phát hành Ubisoft và nhà phát triển Ubisoft Quebec đã chia sẻ lối chơi mở rộng cho Bóng tối của Assassin’s Creed cùng với việc xác nhận trò chơi sẽ có mặt trên iPad sau đó.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với lối chơi mới:

Với tư cách là đối tác CPU và GPU chính thức cho Assassin’s Creed Shadows, Intel và Ubisoft một lần nữa lại hợp tác để mang lại lợi ích cho game thủ trên toàn cầu. Assassin’s Creed Shadows, được xây dựng từ đầu trong phiên bản Anvil mới nhất, sẽ được tối ưu hóa cho kiến ​​trúc lõi lai hiệu năng của Intel – đảm bảo trải nghiệm tốt nhất xảy ra trên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 14.

Nhiệm vụ Hướng dẫn về lối chơi được trình chiếu tại hội nghị diễn ra tại thị trấn lâu đài Fukuchiyama ở tỉnh Tamba, nơi Naoe và Yasuke đang săn lùng một daimyo hư hỏng. Trò chơi minh họa sự năng động bổ sung giữa hai anh hùng có thể chơi được: Naoe, Shinobi nhanh nhẹn và lén lút, và Yasuke, Samurai tập trung vào chiến đấu. Chiến đấu ở hai phe đối lập khi bắt đầu trò chơi, họ sẽ đoàn kết vì những mục tiêu chung. Khi mở ra một kỷ nguyên mới cho Nhật Bản, người chơi sẽ có thể chuyển đổi nhân vật bất cứ lúc nào trong thế giới mở và sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa các kỹ năng và vũ khí để giải quyết các tình huống và đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau theo nhiều cách khác nhau.

  • Naoe là hiện thân của bản chất của một Sát thủ Shinobi. Từ một chiếc móc vật lộn linh hoạt cho phép thực hiện các vụ ám sát lén lút trên không và khả năng cơ động cao hơn, đến kunai và Hidden Blade tùy chỉnh của cô để tiêu diệt nhanh chóng, cô có quyền truy cập vào kho công cụ đa dạng để tấn công từ trong bóng tối. Mặc dù dễ bị tổn thương hơn khi cận chiến, cô ấy có thể khéo léo làm chệch hướng, né đòn của kẻ thù và trả đũa với độ chính xác chết người, sử dụng ánh sáng, môi trường xung quanh và các công trình xung quanh để lật đổ kẻ thù.
  • Yasuke được thiết kế riêng cho các cuộc đối đầu trực tiếp, dựa vào kỹ năng chiến đấu đặc biệt và khả năng thông thạo vũ khí Samurai. Dù sử dụng Katana để thực hiện những đòn quyết định, sử dụng sức mạnh thô sơ với Kanabo hay tấn công đối thủ từ xa bằng khẩu súng trường đá lửa chết người tên là Teppo, anh ta có thể xử lý nhiều kẻ thù cùng một lúc.

Ngoài ra, người chơi có thể tận dụng tính năng khám phá mới được gọi là “Mạng gián điệp”. Naoe và Yasuke có thể cử điệp viên của mình đi trinh sát các địa điểm để khám phá thông tin hữu ích về địa điểm mục tiêu, thói quen và các bí mật thế giới khác.

Trò chơi mở rộng

Lối chơi Đi sâu

Bóng tối của Assassin’s Creed dự kiến ​​ra mắt vào ngày 15 tháng 11 trên Windows PC (thông qua Ubisoft Store), Xbox Series X|S, PlayStation 5 và Amazon Luna.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *