ARPG 2D Under the Island có đoạn giới thiệu tổng quan mới

Nhà phát hành Top Hat Studios và nhà phát triển Slime King Games đã chia sẻ trailer mới cho Dưới Đảo, game nhập vai hành động 2D mới của họ.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Bạn có nhớ việc thức dậy sớm vào sáng thứ bảy khi còn bé chỉ để chơi trò chơi điện tử không? Bạn có thích cảm giác lao vào những thế giới xa lạ, nơi một cuộc phiêu lưu mới đang chờ đợi bạn đằng sau mỗi bụi rậm, hang động và khe núi không? Vâng, tất nhiên là bạn làm được! Hãy gãi ngứa khi bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong Under the Island, một game nhập vai hành động 2d tôn vinh cảm giác tự định hướng, cuộc phiêu lưu cởi mở, ghi lại cảm giác tuổi thơ với hy vọng khám phá những bí mật và góc khuất của thế giới khi bạn lục lọi khắp nơi ở sân sau.

Hãy gửi lời chào đến Nia – nữ anh hùng may mắn can đảm của chúng ta, người mới đến Đảo Vỏ Sò – người, sau một vài rủi ro khi làm quen với người dân địa phương và môi trường xung quanh, đã kết thúc với… mối quan hệ không mấy tốt đẹp với cô gái địa phương hiếu học lâu năm, Avocado. Cùng nhau, họ khám phá ra một bí ẩn đáng báo động: hòn đảo có số phận sẽ chìm xuống đại dương! Hãy vào vai Nia và chiến đấu với những con quái vật hung dữ, giải những câu đố phức tạp và khám phá những hệ sinh thái sống động, độc đáo, khác biệt tràn đầy sức sống. Trên đường đi, bạn sẽ gặp một dàn nhân vật độc đáo và đáng yêu, mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng để kể. Khám phá những bí mật ẩn sâu với hòn đảo và tìm cách cứu ngôi nhà mới của bạn trước khi quá muộn.

Đặc trưng:

  • Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ qua một thế giới đảo sôi động, với ít nhất 6 quần xã sinh vật đa dạng khác nhau thay đổi theo chu kỳ ngày/đêm và thời tiết.
  • Gặp gỡ những nhân vật hấp dẫn đang chờ làm quen với bạn bằng những câu chuyện của riêng họ!
  • Hoặc bị cản trở và cãi nhau với Avocado, điều đó cũng không sao cả…
  • Đi qua các ngục tối và hang động nguy hiểm, từ nhà kính có tri giác, hang băng nguy hiểm, đến xưởng cưa điên cuồng, thu thập các vật phẩm và hiện vật độc đáo để trở nên mạnh mẽ hơn và mở khóa các khả năng mới.
  • Chiến đấu với những kẻ thù kỳ lạ như cà tím không ngừng nôn mửa trên sàn và những con sói bằng cách nào đó đào bới dưới lòng đất. Và những củ hành biết đi không thích gì hơn ngoài việc dùng thân của chúng tấn công bạn… khám phá những cách mới để chống lại chúng cũng như các chiến lược mới với các hiện vật, chiến lợi phẩm và nâng cấp mà bạn khám phá xung quanh hòn đảo!
  • Trải nghiệm thế giới theo những cách độc đáo khác nhau từ cách chơi này đến cách chơi khác, với các sự kiện và thử thách khác nhau cần gặp và vượt qua, tất cả tùy thuộc vào thứ tự bạn quyết định tiếp cận chúng.
  • Khám phá những bí mật về quá khứ xa xưa của hòn đảo, chắp nối những manh mối để làm sáng tỏ sự thật đằng sau vụ chìm tàu ​​bí ẩn.
  • Tận hưởng sự tự do và trôi chảy của một cuộc phiêu lưu do chính bạn chỉ đạo, khám phá các ngóc ngách của hòn đảo theo tốc độ của riêng bạn và khám phá những bí mật ẩn giấu trên đường đi.
  • Làm bạn và giúp đỡ động vật và chiêu đãi chúng bằng đồ ăn nhẹ! Có lẽ một số trong số họ có thể giúp bạn?
  • Under The Island còn có âm nhạc của Miyoko Takaoka, người có sự nghiệp soạn nhạc/thiết kế âm thanh lâu dài đã thấy cô gắn liền với nhiều thương hiệu trò chơi cổ điển, chẳng hạn như Ys, Sonic The Hedgehog, Granstream Saga, Terranigma, v.v. được cung cấp bởi Edward Marianukroh, người được biết đến nhiều nhất nhờ đóng góp cho Chained Echoes.

Dưới Đảo đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và các nền tảng chưa được xác nhận khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *