Arcane Season 2, sẽ là chương cuối cùng, có đoạn giới thiệu teaser mới trước buổi ra mắt vào tháng 11

Netflix đã phát hành trailer mới cho Phần 2 của bộ phim bí ẩn, loạt phim hoạt hình đình đám lấy bối cảnh vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Dự kiến ​​ra mắt vào tháng 11, những người sáng tạo chương trình Christian Linke và Alex Yee xác nhận mùa sắp tới sẽ là mùa cuối cùng của chương trình.

Phần 2 được coi là “chương cuối cùng” và sẽ tập trung vào cuộc tấn công của Jinx vào Hội đồng, vốn sẽ là tâm điểm của cuộc xung đột Piltover/Zaun đang leo thang. Hailee Steinfeld (Vi) và Ella Purnell (Jinx) sẽ tiếp tục vai trò của họ trong Phần 2. bí ẩn sẽ kết thúc, Christian Link đã tuyên bố trong bản cập nhật dành cho nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại hôm nay rằng đây sẽ không phải là câu chuyện hoạt hình cuối cùng dựa trên nhượng quyền thương mại.

bí ẩn Linke cho biết: “Chỉ là khởi đầu cho hành trình kể chuyện lớn hơn và sự hợp tác của chúng tôi với hãng phim hoạt hình tuyệt vời Fortiche. Ngay từ đầu, kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án này, chúng tôi đã có sẵn một kết thúc rất cụ thể, điều đó có nghĩa là câu chuyện về bí ẩn kết thúc với mùa thứ hai này. Nhưng bí ẩn chỉ là câu chuyện đầu tiên trong số rất nhiều câu chuyện chúng tôi muốn kể ở Runeterra.”

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầu tiên bí ẩn Mùa 2 đây. Để biết thêm về Liên minh huyền thoại, hãy xem bản xem trước chuyên sâu của chúng tôi về 2XKO, trò chơi chiến đấu sắp ra mắt của nhượng quyền thương mại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *