Anno 117: Pax Romana được công bố

Nhà phát hành Ubisoft và nhà phát triển Ubisoft Mainz đã công bố Anno 117: Pax Romana, phần mới nhất trong loạt phim xây dựng thành phố của họ, hiện lấy bối cảnh ở Đế chế La Mã.

Anno 117: Pax Romana sẽ có mặt trên Windows PC (thông qua Ubisoft Store và Epic Games Store), Xbox Series X|S, PS5 và Amazon Luna vào khoảng năm 2025.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu giới thiệu:

Được phát triển bởi Ubisoft Mainz, studio đằng sau Anno 1800, Anno 117: Pax Romana sẽ đưa người chơi đắm chìm vào Đế chế La Mã ở thời kỳ đỉnh cao. Người chơi sẽ khám phá một lãnh thổ rộng lớn, đa văn hóa dưới sự thống trị của Đế chế và đảm nhận vai trò Thống đốc có nhiệm vụ quản lý chi phí duy trì hòa bình.

“Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng tiết lộ một Anno lấy cảm hứng từ Đế chế La Mã. Đây không chỉ là bước nhảy vọt thời gian lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện mà còn mang đến cho chúng tôi rất nhiều khả năng để đưa lối chơi Anno sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới đồng thời giới thiệu nhiều nội dung mới để người chơi khám phá.” Manuel Reinher, Giám đốc sáng tạo cho biết.

“Phản hồi mà chúng tôi nhận được về Anno Union trong quá trình phát triển Anno 1800 cực kỳ hữu ích đối với chúng tôi, vì vậy một lần nữa chúng tôi muốn mời mọi người chia sẻ phản hồi của họ và giúp chúng tôi tạo ra Anno tốt nhất.”

Anno 117: Pax Romana đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu Anno vì đây là phiên bản đầu tiên mang dấu ấn nhận diện hình ảnh mới cho thương hiệu xây dựng thành phố nổi tiếng.

“Xây dựng thương hiệu và kể chuyện tạo ra những kết nối cảm xúc, tạo sự khác biệt cho thương hiệu và khiến nó trở nên đáng nhớ.” Haye Anderson, Giám đốc Thương hiệu cho biết.

“Chúng tôi đã làm mới nhận dạng hình ảnh của Anno để đưa chúng tôi bước vào thập kỷ tiếp theo với mục đích rõ ràng: nuôi dưỡng niềm vui xây dựng. Không quá coi trọng bản thân, chúng tôi đã truyền tải sự hài hước và thú vị vào cách kể chuyện thương hiệu của mình, phản ánh tinh thần cộng đồng của chúng tôi!”

Người chơi sẽ được trao vai trò Thống đốc đầy quyền lực nhưng đầy thách thức để đảm bảo sự tăng trưởng kinh tế và thịnh vượng của các tỉnh của họ. Để đạt được mục tiêu của mình, họ sẽ phải quyết định cách cân bằng vai trò của mình với tư cách là người thực thi luật La Mã trong khi đáp ứng nhu cầu của công dân địa phương.

Lần đầu tiên trong Anno, người chơi sẽ có thể chọn tỉnh xuất phát của mình. Vùng đất ngập nước Celtic ở Albion, vùng đất chứa đầy những bí ẩn mà không người La Mã văn minh nào muốn đến, hoặc vùng trung tâm La Mã truyền thống, Latium, gần với trái tim đói khát của Đế chế. Mỗi tỉnh này sẽ đưa ra một loạt thách thức và cơ hội khác nhau để người chơi nắm bắt và giải quyết.

Phù hợp với Anno opus trước đó, Anno 117: Pax Romana có sự kết hợp độc đáo giữa xây dựng thành phố truyền thống, mô phỏng kinh tế sâu sắc và các tính năng 4X như ngoại giao, quân sự và các lớp tường thuật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *