Ảnh bìa Christian McCaffrey Graces Madden NFL 25 của San Francisco 49ers

Madden NFL 25 (mục mới, không phải mục kỷ niệm 25 năm cùng tên có tiêu đề kỳ lạ từ năm 2013) đã tìm thấy vận động viên trang bìa của mình. Khởi đầu cho cuộc chạy đua suýt giành chiến thắng ở Super Bowl LVIII là vận động viên San Francisco 49er đang chạy ngược lại Christian McCaffrey.

Đương kim Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất năm của NFL sẽ phù hợp với Phiên bản tiêu chuẩn và Phiên bản cao cấp. Bạn có thể xem cả hai bìa trong bộ sưu tập bên dưới.

EA vẫn chưa trình bày chi tiết về lối chơi của Madden 25 nhưng hé lộ sự phát triển tiếp theo của các tính năng độc quyền trên thế hệ/PC hiện tại như FieldSense, bình luận và trình bày mới cũng như cập nhật cho Nhượng quyền thương mại và các chế độ khác. Một thông cáo báo chí cho biết EA có kế hoạch công bố chi tiết về lối chơi “sớm”.

Madden NFL 25 ra mắt vào ngày 16 tháng 8 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One và PC. Bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về Madden NFL 24 năm ngoái tại đây. Lần đầu tiên sau nhiều năm, Madden sẽ không phải là sim bóng đá được cấp phép duy nhất của EA trong năm nay, vì EA Sports College Football sẽ trở lại vào ngày 19 tháng 7. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầu tiên tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *