Mã Zenith RNG – Có Mã Không?

Một trò chơi RNG mới đã xuất hiện trên Roblox và chúng tôi ở đây để kể cho bạn tất cả về trò chơi đó. Như với hầu hết các thể loại, tất cả đều phụ thuộc vào may mắn.. nhưng bạn có thể đưa ra tỷ lệ cược có lợi cho mình không? Nhiều trò chơi RNG có mã khuyến mại mang lại thêm một chút gì đó, nhưng chúng có xuất hiện trong trò chơi không? Hướng dẫn mã Zenith RNG của chúng tôi nhằm mục đích trả lời câu hỏi đó.

Zenith RNG’s Alpha hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Sol’s RNG Stella’s Star cho OG RNG.

Mã Zenith RNG

Không cần phải dài dòng nữa, hãy nói về mật mã!

Mã hoạt động

Đây là nơi chúng tôi đặt mã làm việc, nếu có. Chúng tôi chỉ đưa ra những mã mà chúng tôi đã xác nhận là có thật và hợp lệ tại thời điểm viết bài.

  • Hiện tại chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ mã hoạt động nào cho trò chơi.
  • Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này và thay đổi nếu có bất kỳ thay đổi nào!

Quy trình đổi mã

Đây là nơi chúng tôi đặt quy trình đổi mã nếu có trong trò chơi. Chúng thường được tìm thấy trong menu Cài đặt hoặc dưới biểu tượng của riêng chúng trong giao diện người dùng.

  • Kể từ lần kiểm tra gần đây nhất, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về quy trình đổi mã trong trò chơi hoặc được chỉ ra trong các bản cập nhật dành cho nhà phát triển trò chơi.
  • Vì Zenith RNG hiện đang ở giai đoạn Alpha nên trò chơi có thể bị thiếu các tính năng có thể xuất hiện sau này.
  • Chúng tôi sẽ theo dõi các cập nhật quan trọng và thay đổi hướng dẫn khi có thông tin mới.

Làm thế nào để có được hào quang tốt hơn mà không cần mã

Không thể tìm thấy bất kỳ mã nào? May mắn thay, bạn không cần phải làm gì nhiều để có được những Hào quang hiếm hơn trong Zenith RNG. Nhấn vào tính năng tự động cuộn ở bên trái nút cuộn để cuộn tự động. Nó có tiếp tục lấp đầy kho của bạn với rác không? Không có gì. Đi tới Cài đặt cuộn tự động và thay đổi các tùy chọn bên cạnh hào quang mà bạn không muốn từ ‘Cửa hàng’ thành ‘Bỏ qua’. Bây giờ bạn đã thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *