Làm thế nào để rời khỏi Soul Guide loại Division

Có sự hối hận của người mua? Ai trong số mười hai người bạn chọn làm Soul Reaper có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm chơi trò chơi của bạn, vì vậy không có gì đáng tiếc khi có một vài điều hối tiếc. May mắn thay, không có gì là bạn không thể lấy lại được. Hướng dẫn về cách rời khỏi Division Type Soul của chúng tôi sẽ trình bày cách rời khỏi vị trí của bạn và tìm ngôi nhà mới cho Shinigami của bạn.

Bạn muốn chơi Type Soul? Nó hiện có sẵn trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Phân khu tốt nhất của Type Soul để giúp bạn chọn Phân khu khác sau khi bạn rời khỏi Phân khu hiện có.

Làm thế nào để rời khỏi Soul Guide loại Division

Bây giờ chúng ta hãy đi vào những thứ quan trọng.

Giới thiệu về các bộ phận

Các phân khu là các nhóm bạn tham gia vào Soul Society như một phần của quá trình phát triển trên con đường nâng cấp Soul Reaper. Bạn không cần phải lo lắng về họ với tư cách là Quincy hay Arrancar. Với tư cách là Soul Reaper, các Phân khu này có các loại nhiệm vụ rất khác nhau cần thiết để vượt qua Cấp 2. Chúng bao gồm từ chữa bệnh, người chơi, đến các địa điểm nhất định, đến PVP, PVE.

Rõ ràng, bạn muốn một thứ phù hợp với phong cách chơi của mình, vì vậy bạn có thể muốn bảo lãnh nếu Sư đoàn bạn chọn không phải là thứ bạn thích.

Làm thế nào để rời khỏi một bộ phận

Để rời khỏi Division của mình, bạn cần tìm NPC Khaotxc, trong Soul Society. Bạn tìm thấy anh ta đứng dưới một cổng vòm ở bức tường bên ngoài. Nó ở phía bên lâu đài và phía đối diện với cánh cổng lớn màu xanh. Nếu bạn đi xuống các bậc thang của lâu đài và xuyên qua khu vườn tre, anh ấy sẽ ở ngay bên trái bạn khi bạn đi qua mái vòm.

Nói chuyện với anh ta, anh ta sẽ hỏi bạn có muốn rời khỏi Division của mình không. Chỉ cần nhấn ‘Có’ và bạn đã hoàn tất!

Bây giờ bạn có thể tự do đăng ký với một Bộ phận mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *