Cách nuôi vũ khí chế tạo viền đỏ Pale Heart trong Destiny 2 The Final Shape

Final Shape chứa đầy những vũ khí huyền thoại đã được chứng nhận. Bạn có thể muốn chúng nhiều như tôi, vì vậy đây là cách nuôi vũ khí chế tạo Pale Heart viền đỏ trong Destiny 2: The Final Shape.

Cách farm vũ khí viền đỏ Pale Heart trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách nhất quán nhất để trang bị vũ khí biên giới đỏ là hoàn thành Lật đổ trong trái tim nhợt nhạt. Bạn có thể làm điều này ở bất cứ đâu, mặc dù The Landing được cho là dễ dàng nhất. Có một khả năng nhỏ là bạn sẽ tìm thấy vũ khí viền đỏ trong bất kỳ rương nào bạn mở, nhưng mục tiêu của bạn là rương của trùm.

Khi bạn đã đạt tới Lật đổ cấp 3 và đánh bại tên trùm xuất hiện, rương nó đánh rơi có khả năng cao chứa viền màu đỏ. Bạn cũng thường sẽ tìm thấy Ergo Sum Exotic Sword.

Bạn nhận được điểm ở cấp độ Lật đổ bằng cách đánh bại kẻ thù, nhưng bạn sẽ kiếm được nhiều hơn bằng cách hoàn thành thử thách. Một số thử thách, như rương Cung cấp, khó hiểu hơn những thử thách khác, nhưng bạn có thể hoàn thành chúng nhanh chóng bằng cách luyện tập.

Nếu bạn chơi với một người bạn, bạn có thể đẩy nhanh quá trình hơn nữa khi cả hai đều góp phần vào cấp độ Lật đổ.

Vũ khí chế tạo viền đỏ trong Destiny 2 là gì?

Nếu tất cả những điều này nói về đường viền và hình dạng khiến bạn quay cuồng, hãy để tôi giải thích cách hệ thống hoạt động. Nhiều loại vũ khí trong Destiny 2 có thể được chế tạo, có nghĩa là bạn có thể chọn các đặc quyền mà bạn muốn. Khi bạn nhặt các bản khắc, một số có đường viền màu đỏ khi bạn duyệt chúng trong kho của mình. Viền đỏ không phổ biếnnhưng bạn có thể kiểm tra vũ khí và xóa mẫu.

Khi bạn có năm mẫu cho bất kỳ loại vũ khí nào, bạn có thể định hình nó tại Enclave trong thế giới Savathun’s Throne. May mắn thay, bạn không phá hủy vật phẩm bằng cách xóa mẫu, vì vậy hãy thu thập tất cả.

Cách nuôi vũ khí chế tạo viền đỏ Pale Heart trong Destiny 2 The Final Shape
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn cũng có thể theo dõi tiến trình viền đỏ của mình trong Menu Bộ sưu tập trong Mẫu và Chất xúc tác. Như bạn có thể thấy trong hình trên, tôi chỉ cần thêm một vũ khí phụ The Call nữa để đạt được năm.

Tôi đang theo đuổi các mẫu cho The Call vì vũ khí phụ là một con quái vật, nhưng đáng để thu thập tất cả chúng, vì bạn không bao giờ biết liệu chúng có được tăng sức mạnh trong tương lai hay không.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *