Xbox sẽ mang nhiều trò chơi hơn đến các nền tảng khác – Phil Spencer

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN trong IGN Live 2024, Giám đốc điều hành Microsoft Gaming Phil Spencer đã xác nhận rằng nhiều tựa game Xbox của bên thứ nhất sẽ có mặt trên các nền tảng khác. Sự xác nhận được đưa ra sau thành công gần đây của các tựa game như Biển trộmCơn sốt Hi-Fi sau khi chúng được phát hành trên PS5. Giải trí Obsidian Căn cứ Sám hối gần đây cũng đã nhận được bản phát hành đa nền tảng.

“Bạn sẽ thấy nhiều trò chơi của chúng tôi hơn trên nhiều nền tảng hơn và chúng tôi chỉ coi đó là một lợi ích cho các nhượng quyền thương mại mà chúng tôi đang xây dựng,” Spencer nói khi nói về cách công ty lên kế hoạch hỗ trợ các trò chơi mà họ phát hành.

Mặc dù điều này không cho biết những trò chơi nào chúng ta sẽ thấy được phát hành trên PS5 hoặc Nintendo Switch trong tương lai, nhưng có khả năng là những tựa game lớn sắp ra mắt, bao gồm cả những tựa game được công bố gần đây. DOOM: Thời kỳ đen tốisẽ tiến tới PS5.

Microsoft đã thể hiện quan điểm của mình về việc phát hành đa nền tảng ngày càng rõ ràng trong những tháng gần đây. Vào tháng 4, Giám đốc điều hành Satya Nadella tuyên bố rằng công ty “cam kết gặp gỡ người chơi ở vị trí hiện tại của họ bằng cách mang những trò chơi tuyệt vời đến với nhiều người hơn trên nhiều thiết bị hơn”. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Những rò rỉ gần đây cũng đã tuyên bố rằng một bản remaster đang được phát triển của Halo: Chiến đấu tiến hóa đang được xem xét cho PS5.

https://www.youtube.com/watch?v=Z8DALYUq4gc


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *