Veilguard đang mang lại nguồn gốc, có sáu phe phái

Trở lại khi Tuổi Rồng: Nguồn gốc ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, một trong số những điều mà nó nhận được nhiều lời khen ngợi và chú ý là cơ chế Origins cùng tên, cho phép người chơi lựa chọn giữa nhiều câu chuyện cơ bản cho nhân vật của họ để kể về cuộc phiêu lưu của họ theo nhiều cách. Tiếp theo tuổi Rồng các mục đã không đưa cơ chế đó trở lại, mặc dù BioWare đã xác nhận rằng, như người hâm mộ đã hy vọng, phiên bản sắp tới Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ khắc phục được điều đó.

Theo chia sẻ của @shinobu602 trên Twitter, nhà phát triển gần đây đã xác nhận trên kênh Discord chính thức của trò chơi rằng nguồn gốc sẽ quay trở lại trong Thời đại rồng: Người bảo vệ mạng che mặt. Trong khi tạo nhân vật của mình, người chơi sẽ có thể lựa chọn giữa sáu phe phái khác nhau, tất cả đều có “gốc rễ sâu” trên khắp lục địa Thedas, bao gồm Antivan Crows, Shadow Dragons và Grey Wardens.

Ngoài ra, BioWare cũng đã xác nhận rằng trước khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ có thể tùy chỉnh Người điều tra (tức là nhân vật chính) từ phiên bản 2014. Tuổi Rồng: Điều Trasẽ bao gồm việc đưa ra “một vài quyết định quan trọng sẽ tác động đến cách thức Người bảo vệ mạng che mặt bắt đầu”.

Dragon Ae: Người bảo vệ mạng che mặt ra mắt vào mùa thu năm nay cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Một tiết lộ về lối chơi mở rộng được lên kế hoạch vào ngày 11 tháng 6. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *