Type Soul Fishbone Guide – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về cuộc sống rỗng tuếch

Vậy đó là Type Soul và bạn đã chọn con đường Hollow và.. ồ không, tại sao mọi thứ lại giết chết bạn? Chào mừng đến với cuộc sống như một Xương Cá. Đây không phải là một chuyến dã ngoại.. mặc dù bạn sẽ phải ăn rất nhiều nếu muốn thăng tiến. Đó chính là mục đích hướng dẫn về Type Soul Fishbone của chúng tôi ở đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi tầng lớp rác rưởi của xã hội Hollow và đến với điều gì đó tốt đẹp hơn.

Bạn muốn tự mình chơi một số Type Soul? Hãy xem Roblox. Chúng tôi cũng giới thiệu toàn bộ chuỗi tiến hóa trong hướng dẫn Tiến trình Loại Soul Hollow.

Hướng dẫn gõ linh hồn xương cá

Được rồi, chúng ta hãy đi vào nó.

Làm thế nào để trở thành xương cá

Xương Cá là sự khởi đầu của cây nâng cấp Rỗng. Khi trở thành Hollow, bạn dịch chuyển thẳng vào Hueco Mundo dưới dạng Xương Cá. Bạn sẽ nhận thấy ngay rằng bạn không thể làm được nhiều điều như vậy. Khả năng di chuyển của bạn bị hạn chế, bạn không thể sử dụng vũ khí, không thể sử dụng Cero và bạn tương đối yếu trong chiến đấu.

Tiến hóa từ xương cá

Giờ thì sao? Chúng tôi rất vui vì bạn đã hỏi. Mục tiêu của Xương Cá là đạt đủ XP để tiến hóa thành Gillian Menos. Bạn làm điều này bằng cách ăn các Hollow khác. (Lệnh mặc định là nhấn B trên một Hollow chết.) Có nhiều cách đơn giản để thực hiện việc này.

  • Tấn công các Xương Cá khác và tiêu thụ chúng cho đến khi bạn tiến hóa.
  • Tấn công một NPC Menos và ăn xác để tiến hóa ngay lập tức.
  • Lén lút xung quanh và tìm kiếm những xác Hollow bị kẻ thù và người chơi khác giết để ăn thịt. (Nhưng hãy lịch sự và đừng ăn trộm Hollow của người chơi khác trừ khi bạn muốn thu hút sự chú ý.)

Những điều không nên làm với xương cá

Với vị trí của bạn trong chuỗi thức ăn Hueco Mundo, có một số điều không nên làm với tư cách là Fishbone Hollow. Chúng tôi đã xem xét một vài điều dưới đây.

  • Tránh người chơi hình người – Bạn có thể nhìn thấy Arrancar quanh khu vực, hoặc tệ hơn nữa là ghé thăm Shinigami hoặc Quincies. Rất có thể đây là những người chơi có thể giết chết bạn, đặc biệt là ở những cấp độ cao hơn. Họ có thể không tham gia PVP.. nhưng họ có thể nhầm bạn với một NPC Hollow lang thang và hạ gục bạn. Tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách an toàn, hoặc ít nhất là để họ biết bạn là người chơi Hollow.
  • Tránh Adjuchas – Nếu bạn đang đuổi theo một số con Hollow và nhìn thấy một con có gai trên lưng và mặt nạ giống con cáo, hãy đi theo hướng khác. Đó là Adjuchas và chúng là một dạng Hollow mạnh hơn mà bạn không muốn đối phó lúc này.
  • Ở trong máy chủ Hueco Mundo – Bạn có thể dễ dàng trao đổi máy chủ sang vị trí khác, nhưng đó không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn lúc này. Những nơi như Thị trấn Karakura và Wandenreich sẽ mời PVP và bạn chưa thực sự được trang bị cho việc đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *