Tua lại có đoạn giới thiệu mới giới thiệu hình ảnh và lối chơi 16-bit

Nhà phát triển WayForward đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho bản remaster của tựa game kinh dị 16-bit cổ điển Tháp đồng hồ. Tiêu đề Tháp đồng hồ: Tua lại, trò chơi sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch vào mùa thu này. Hãy xem đoạn giới thiệu mới bên dưới, nhờ sự hỗ trợ của IGN.

Đoạn trailer giới thiệu lối chơi phiêu lưu point-and-click kinh điển của game cổ điển Tháp đồng hồ, hoàn chỉnh với hình ảnh 16-bit ban đầu. Bản làm lại cũng có các đoạn cắt cảnh hoạt hình vẫn duy trì tính thẩm mỹ kinh dị chung của bản gốc.

Bản làm lại của bản gốc Tháp đồng hồ được công bố lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2023, do nhà phân phối Limited Run Games đưa ra thông báo. Cũng cần lưu ý rằng bản remaster này sẽ là lần đầu tiên bản gốc Tháp đồng hồ sẽ được phát hành bên ngoài Nhật Bản.

Được phát hành lần đầu vào năm 1995 trên SNES, Tháp đồng hồ chơi giống như một trò chơi phiêu lưu điểm nhấn hơn là các dòng game kinh dị khác như Ác quỷ thường trú hoặc Đồi im lặng. Trò chơi này đáng chú ý vì là một trong những tựa game kinh dị lớn đầu tiên hiện có, những trò chơi có niên đại trước như Ác quỷ thường trú.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *